Quảng cáo

MU quyết đại tu đội hình mùa giải mới, duyệt chi 2 bom tấn đua vô địch Ngoại Hạng Anh

Thứ ba, 25/01/2022 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2021/2022 mới chỉ đi qua được một nửa chặng đường nhưng ngay từ lúc này, câu lạc bộ Manchester United được cho là đã bắt đầu có những sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho mùa bóng năm sau. Theo đó, một mùa hè bùng nổ trên thị trường chuyển nhượng với các bom tấn hạng nặng đang chờ đón Quỷ đỏ thành Manchester ở phía trước.

MU đang trải qua một mùa giải không thật sự như ý trên mọi đấu trường khi họ dù đã thay tướng nhưng vẫn thi đấu khá thiếu thuyết phục, cả về mặt lối chơi lẫn kết quả trên sân. Nhưng dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có quyền nhìn về tương lai, nơi họ dự kiến sẽ có một vị thuyền trưởng chính thức vào mùa hè tới với những hy vọng về mới với một chặng đường thành công hơn.

Theo Manchester Evening News mới đưa tin, thượng tầng của MU dự kiến sẽ vung tiền để chiêu mộ ít nhất là 4 bản hợp đồng mới về với Nhà hát của những giấc mơ trong phiên chợ hè 2022 với hy vọng đủ sức cạnh tranh ngôi vương Ngoại Hạng Anh trong mùa giải tới đây. Declan Rice sẽ là người đầu tiên mà nửa đỏ thành Manchester muốn mua ngay lúc này, để cải tổ lại hàng tiền vệ đang rất yếu ở khả năng tranh chấp cũng như thu hồi bóng.

rangnick-tung-chieu-kich-tinh-than-vo-tien-khoang-hau-mu-khong-thang-hoi-phi-106069
HLV Rangnick vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn tại MU lúc này. Nguồn: Internet

Nhưng cái giá mà MU phải trả cho West Ham để có được chữ ký của tuyển thủ người Anh cũng là không hề rẻ một chút nào, khi đại diện thành London đang yêu cầu chồng đủ 100 triệu bảng mới chịu nhả người.

Tiếp đến là gương mặt mà rất nhiều các fan của Man Utd mong đợi nhất về một động thái chuyển nhượng trong hè tới, đó là Erling Haaland. Dù có nhiều nguồn tin cho rằng, Quỷ đỏ đã ngừng theo đuổi ngôi sao người Na Uy vì nhiều lý do khác nhau nhưng quả thật, họ không thể ngồi im được khi đang có cơ hội sở hữu một trong những chân sút hay nhất thế giới thời điểm này. Tổng chi phí của 2 bản hợp đồng này, nếu thành công được cho sẽ không dưới 200 triệu bảng.

Tariq Lamptey là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách mua sắm của MU hè tới trong kế hoạch tăng cường thêm một cầu thủ hậu vệ phải có khả năng tấn công tốt. Cầu thủ đang chơi cho Brighton là một ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn và có thể sẽ là một phương án đủ tốt để cạnh tranh vị trí cùng với Wan Bissaka và Dalot.

chuyen-nhuong-cau-thu-he-toi-mu-quyet-co-haaland-va-declan-rice
Declan Rice và Haaland dự kiến sẽ tiêu tốn của MU một khoản tiền không nhỏ. Nguồn: Internet

Cuối cùng, MU cũng muốn bổ sung thêm một thủ môn dự phòng cho David De Gea trong trường hợp Dean Henderson ra đi. Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè tới để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Ở chiều ngược lại, để có thêm kinh phí chiêu mộ những “bom tấn” được đánh giá là rất đắt đỏ như đã nêu trên, MU dự kiến cũng sẽ bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ.

Theo Manchester Evening News, hiện có 7 cầu thủ có nguy cơ rất lớn sẽ phải ra đi trong hè tới để nhường chỗ cho các tân binh mới, trong đó phần lớn sẽ đến từ các cầu thủ hết hạn hợp đồng như trường hợp của Pogba, Cavani hay Lingard,…Tất cả sẽ hứa hẹn về một mùa hè với rất nhiều biến động ở cả chiều mua lẫn bán đến từ đội á quân Premier League mùa trước.

Nhà báo xác nhận, Barca chuẩn bị ký hợp đồng với nhà vô địch châu Âu

Pha solo ghi bàn như Messi của tài năng sáng giá bậc nhất La Masia

Những khoảnh khắc ấn tượng của Donnarumma sau nửa mùa giải tại PSGdiv>
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Erling Haaland Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT