Quảng cáo

Nhà báo xác nhận, Barca chuẩn bị ký hợp đồng với nhà vô địch châu Âu

Thứ ba, 25/01/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Phải gần 5 tháng nữa, kỳ chuyển nhượng hè 2022 mới chính thức mở cửa nhưng ngay từ lúc này, đã có một số câu lạc bộ tại châu Âu tỏ ra rất khẩn trương để hoàn tất các thương vụ mà họ đang nhắm đến. Barcelona là một trong số đó, khi đội bóng xứ Catalan chuẩn bị công bố bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải tới.

Truyền thông Tây Ban Nha những giờ qua đồng loạt đưa tin về việc Barcelona đang tiến một bước lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta từ Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha là chốt chặn quan trọng của The Blues trên hành trình lên ngôi ở Champions League mùa trước và trong chặng đường đã qua của mùa bóng năm nay, mỗi khi được HLV Thomas Tuchel tin tưởng anh vẫn luôn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao.

Nhưng trong bối cảnh hợp đồng của ngôi sao 32 tuổi sẽ hết hạn với đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 6 tới, viễn cảnh về việc Chelsea mất trắng anh là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bản thân Azpilicueta cũng không có ý định gia hạn tiếp và đã không ít lần bày tỏ mong muốn được trở về quê nhà thi đấu để có nhiều thời gian hơn ở bên gia đình. Do đó, gia nhập Barca có thể là một sự lựa chọn hợp lý cho ngôi sao sinh năm 1989 ở thời điểm hiện tại.

barcelona-muon-dua-azpilicueta-tro-lai-tay-ban-nha-anh-1
Azpilicueta đang ở gần việc gia nhập Barca hơn bao giờ hết. Nguồn: Internet

Theo nhà báo Jose Alvarez, một trong những người có độ uy tín rất cao ở Tây Ban Nha với các tin tức về chuyển nhượng đưa tin, câu lạc bộ Barcelona đang đẩy nhanh tiến độ để ký hợp đồng miễn phí với Cesar Azpilicueta. Hai bên đang có những đàm phán trực tiếp về các điều khoản trong hợp đồng và tự tin mọi thứ sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Jose Alvarez cũng cho biết thêm, hiện Barca đã chuẩn bị sẵn cho Cesar Azpilicueta một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đến tháng 6 năm 2024, cùng mức lương chưa được tiết lộ cụ thể. Nhưng đây sẽ không phải vấn đề lớn khi tuyển thủ người Tây Ban Nha được cho cũng rất hứng thú với việc trở lại La Liga chơi bóng cũng như sẵn sàng đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalunya kể từ mùa giải năm sau.

Về phía Chelsea, có lẽ họ cũng đã đoán trước được điều này và giờ chỉ còn chờ Azpilicueta đưa ra thông báo về quyết định cuối cùng của mình. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho của thầy trò HLV Xavi trong mùa tới, khi dù đã lớn tuổi nhưng kinh nghiệm cùng bản lĩnh thi đấu trong các trận đấu đỉnh cao của Azpilicueta chắc chắn vẫn sẽ mang đến rất nhiều giá trị cho hàng thủ còn tương đối non trẻ và bộc lộ nhiều sai sót ở những thời điểm quan trọng đến từ đội chủ sân Camp Nou.

Loại Pochettino và Zidane, Ronaldo chỉ thẳng tân HLV hoàn hảo của MU

Zinedine Zidane tới PSG, Messi bất ngờ bay về Tây Ban Nha để chốt tương lai?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Donnarumma sau nửa mùa giải tại PSGdiv>
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Chelsea Cesar Azpilicueta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT