Quảng cáo

Hy sinh Ter Stegen, Barca chiêu mộ thành công ‘thủ môn xuất sắc nhất thế giới’?

Thứ ba, 25/01/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan vào lúc này vẫn đang hoạt động tích cực ở trên thị trường chuyển nhượng.

Sau những màn trình diễn xuất sắc tại Euro 2020, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã quyết định chia tay AC Milan để gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Italia hy vọng đội bóng nước Pháp sẽ là nơi giúp anh giành được các danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, Donnarumma vào lúc này đang gặp nhiều khó khăn tại môi trường mới. Anh phải nỗ lực rất nhiều để chiếm được vị trí thi đấu chính thức bất chấp thủ thành sinh năm 1999 cách đây không lâu đã nhận được giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất thế giới tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021.

Sau nửa mùa giải tại sân Công viên các Hoàng tử, Donnarumma không nhận được sự tin tưởng của HLV Mauricio Pochettino khi anh mới chỉ có 13 lần ra sân ở trên mọi đấu trường, trong khi đó Keylor Navas đã có 17 trận được bắt chính.

Donna
Donnarumma đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính tại PSG

Chính vì lẽ đó mà Donnarumma được cho là không cảm thấy hạnh phúc và muốn ra đi. Nhận thấy điều này, Barcelona mới đây đã nhanh chóng vào cuộc. Cụ thể, theo nguồn tin từ Fichajes, Gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn trao đổi Marc-Andre Ter Stegen để lấy về cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020.

Đây là một thông tin khá bất ngờ dành cho các cổ động viên của Barca khi mà Ter Stegen vẫn đang giữ được sự ổn định bất chấp thành tích không tốt của đội bóng.

Tuy nhiên, thương vụ này không phải là không có khả năng xảy ra khi mà Barca có mối quan hệ tốt với người đại diện của Donnarumma là Mino Raiola.

Không nghe theo lời vợ, Messi chốt khả năng rời PSG để quay trở lại Barca?

PSG từ chối 180 triệu euro, HLV Wenger chỉ đích danh tương lai Mbappe

Những khoảnh khắc ấn tượng của Donnarumma sau nửa mùa giải tại PSG
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Donnarumma chuyển nhượng Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT