Quảng cáo

Xác nhận: ‘Kẻ nổi loạn’ tại MU đạt thỏa thuận gia nhập ‘bến đỗ trong mơ’

Thứ ba, 25/01/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tiền đạo của Quỷ đỏ cũng đã tìm được bến đỗ mới.

Với việc phong độ đi xuống nghiêm trọng trong vài mùa giải gần đây, Anthony Martial đã phải thường xuyên ngồi dự bị, thậm chí tình hình lúc này của cầu thủ này tại Manchester United còn tồi tệ hơn khi anh đã bị HLV Ralf Rangnick gạch tên ra khỏi kế hoạch của đội bóng.

Chính vì lẽ đó mà ngôi sao người Pháp đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với thuyền trưởng tạm quyền của Quỷ đỏ. Thậm chí, cầu thủ 26 tuổi đã nổi loạn để đạt được mục đích của mình.

Cụ thể, cựu sao Monaco đã từ chối góp mặt trong đội hình của Man Utd trong trận đấu với Aston Villa cách đây vài tuần.

anthony-martial
Việc Martial ra đi là điều có thể dự đoán từ trước

Và kế hoạch này của Martial đã thành công khi mà anh chuẩn bị được gia nhập ‘bến đỗ trong mơ’. Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận:

“Anthony Martial sẽ chuyển từ Manchester United sang Sevilla, thỏa thuận đã hoàn tất sau cuộc đàm phán giữa hai đội bóng. Cầu thủ người Pháp cũng đã chấp nhận, Sevilla là ưu tiên của anh ấy.

Anthony Martial sẽ bay đến Sevilla vào thứ Ba với người đại diện Philippe Lamboley. Sevilla sẽ trả khoảng 6 triệu euro bao gồm tiền lương và phí cho thương vụ mượn người kéo dài 6 tháng.

Không có lựa chọn mua đứt nào trong thỏa thuận giữa hai đội bóng”.

Gia nhập Sevilla sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Martial lấy lại được sự nghiệp bởi lẽ tính cạnh tranh tại đội bóng này sẽ thấp hơn so với Man Utd. Về phía đại diện La Liga, họ cũng sẽ có thêm một phương án chất lượng trên hàng công để thực hiện hóa tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Real Madrid dù cơ hội là không quá nhiều.

MU đưa ra tiêu chí chọn người kế nhiệm Rangnick khiến fan Quỷ đỏ mừng rơn

Từ bỏ Haaland, MU chốt xong 3 mục tiêu thay thế cho ‘ngôi sao Nam Mỹ’

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial MU chuyển nhượng Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT