Quảng cáo

Thierry Henry chính thức lên tiếng từ chối gia nhập ‘bến đỗ hoàn hảo’

Thứ hai, 24/01/2022 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Arsenal mới đây đã có những phát biểu xoay quanh tương lai của bản thân.

Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, Thierry Henry đã quyết định vẫn sẽ gắn bó với môn thể thao vua bằng việc trở thành một HLV. Vào tháng 10/2018, cựu danh thủ người Pháp được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của AS Monaco.

Tuy nhiên, sau 15 tháng cầm quân Henry đã bị sa thải khi chỉ giúp đội bóng công quốc có được 4 chiến thắng trận sau 20 trận. Đến tháng 11/2019 Henry đã ký hợp đồng với Montreal Impact, đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Dù khá thành công tại Montreal khi dẫn dắt đội bóng này lần đầu tiên tiến vào vòng playoff sau bốn mùa giải nhưng trước khi mùa giải 2021, Henry đã bất ngờ từ chức để gần gũi hơn với các con của mình ở London.

SPORT-PREVIEW-HENRY
Henry sẽ không đến Bordeaux như nhiều đồn đoán trước đó

Cách đây không lâu, theo hãng tin RMC Sport của Pháp, Henry thường xuyên liên hệ với chủ tịch CLB Bordeaux - Gerard Lopez và có khả năng huyền thoại của Arsenal sẽ là người được lựa chọn để thay thế cho Vladimir Petkovic.

Nhiều người hâm mộ của Henry đã cho rằng Bordeaux sẽ là ‘bến đỗ hoàn hảo’ cho ông để có thể thể hiện tài năng cầm quân trước khi nghĩ về việc dẫn dắt một đội bóng lớn ở trong tương lai.

Dẫu vậy, thương vụ này gần như chắc chắn sẽ không xảy ra khi mà đích thân Henry đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trong quãng thời gian gần đây. Cụ thể, trợ lý của HLV Roberto Martinez chia sẻ với Amazon Prime rằng:

“Tôi phải trả lời điều gì đây? Không có gì cả. Tôi không sống trong điều không tưởng. Thành thật mà nói, tôi không biết phải nói gì”.

Thi đấu bế tắc, Arsenal bị đội bóng cuối bảng cầm chân

Sao mai lại chấn thương nặng, Barca nguy cơ ‘toang’ cả mùa giải

Sự nghiệp vĩ đại của Henry tại Arsenal
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thierry Henry chuyển nhượng Barca Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo