Quảng cáo

Jurgen Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch với Man City sau chiến thắng quan trọng

Thứ hai, 24/01/2022 00:39 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức mới đây đã không ngần ngại ca ngợi một cái tên sau chiến thắng tại Selhurst Park.

Dù rất quyết tâm có được 3 điểm trước Crystal Palace sau khi chứng kiến Man City bị Southampton cầm hòa vào ngày thứ Bảy nhưng Liverpool đã có một trận đấu không hề dễ dàng.

Dẫu có vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu nhưng đội bóng vùng Merseyside đã bất ngờ để cho đội chủ nhà vùng lên và áp đảo trong hầu hết quãng thời gian còn lại của trận đấu.

Rất may dành cho The Kop khi họ chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua với sự xuất sắc của thủ môn Alisson. Ngoài ra, pha lập công quan trọng Fabinho ở phút 89 đã kịp thời dập tắt sự hưng phấn của Những chú đại bàng.

[Downloader.la]-61ed92861d7b9
Liverpool đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 9 điểm.

Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jurgen Klopp cũng đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch với Man City ở mùa giải năm nay. Cụ thể, cựu thuyền trưởng của Dortmund nói Sky Sports rằng:

“Khoảng cách là quá xa để nói về nó (chức vô địch) nhưng chúng tôi không cần phải làm thế. Chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng trong từng trận đấu một.

Mỗi trận đấu ở Ngoại hạng Anh đều khó khăn như chúng ta đã thấy ngày hôm nay. Chúng tôi đã làm cho giải đấu này thú vị hơn mức cần thiết! Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng cuối cùng”.

Ngoài ra, Klopp cũng dành những lời khen cho người hùng của Liverpool ở trận đấu vừa qua, đó là thủ môn Alisson.

“Tôi đã nói với anh ấy rằng: ‘Cảm ơn bạn đã cứu cả hàng phòng ngự của đội bóng thêm một lần nữa”. Anh ấy đáp: ‘Đó là công việc của tôi’. Tôi thấy rất tuyệt vời khi có một thủ môn đẳng cấp thế giới ở phía sau”. Klopp nói về thủ thành người Brazil.

Quyết định dứt khoát, Liverpool chốt xong người Klopp muốn để chia tay Salah?

Van Dijk lập công, Liverpool giành chiến thắng quan trọng trước Palace

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT