Quảng cáo

Không nghe theo lời vợ, Messi chốt khả năng rời PSG để quay trở lại Barca?

Chủ nhật, 23/01/2022 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina dường như đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình tại PSG.

Sau khi chia tay Barcelona trong nước mắt khi đội bóng xứ Catalan không thể gia hạn hợp đồng, Lionel Messi đã gia nhập Paris Sain-Germain thu hút sự quan tâm của cả làng túc cầu. Tuy nhiên, những gì siêu sao người Argentina thể hiện đến lúc này là chưa thực sự ấn tượng.

Chính vì lẽ đó mà đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Messi sẽ ra đi. Thậm chí, tờ El Nacional đưa tin, gia đình của tiền đạo 34 tuổi vẫn chưa thể thích nghi với cuộc sống tại Paris và bà xã của siêu sao người Argentina - Antonela Roccuzzo đang thúc giục chồng mình về việc trở lại Barcelona.

9fd0ba548c674dfd8e64b014f834674b
Messi vẫn sẽ gắn bó với PSG

Theo đó Antonela muốn trở lại ngôi nhà cũ ở Castelldefels để thuận tiện cho cuộc sống cũng như môi trường phát triển của các con. Ngoài ra, những người đồng đội cũ là Xavi Hernandez và Dani Alves cũng đang cố gắng thuyết phục cầu thủ đã giành 7 Quả bóng vàng trở lại Nou Camp.

Tuy nhiên, dường như Messi không quan tâm đến điều này. Theo SunSport, Messi chắc chắn sẽ không rời đội bóng hàng đầu tại Ligue 1 để quay trở lại Barca. Cầu thủ sinh năm 1987 vẫn đang hạnh phúc với những gì đang diễn ra tại PSG.

Hiện tại, hợp đồng của Messi tại với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thời hạn đến năm 2023. Và El Pulga dự định sẽ tôn trọng bản thỏa thuận này bằng cách gắn bó với á quân Champions League mùa giải 2019/20 trong suốt thời gian đó.

Nghe lời người từng gắn bó 8 năm, Messi rời PSG để trở về mái nhà xưa?

Không phải Zidane, PSG bổ nhiệm ‘kẻ gieo sầu cho Messi’ thay Pochettino?

Messi và đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Reims ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT