Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/1: Zidane đồng ý đến gã khổng lồ, bất ngờ tương lai Messi?

Chủ nhật, 23/01/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Zidane đồng ý gia nhập gã khổng lồ và bất ngờ về tương lai của Messi sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 23/1.

Zidane đồng ý gia nhập gã khổng lồ?

Theo thông tin từ tờ Mirror, Zinedine Zidane cuối cùng cũng chuẩn bị nói 'đồng ý' với Paris Saint-Germain. Ngoài ra, tờ Marca cũng khẳng định rằng, huyền thoại người Pháp đã sẵn sàng trở về làm việc tại quê hương của mình.

ea807cfd0c0a4721b5dac09eca378a0c
Zidane nhiều khả năng sẽ đến PSG vào cuối mùa

Tuy nhiên, nhiều khả năng Zidane sẽ không đến sân Công viên các Hoàng tử ngay trong mùa giải năm nay. Thay vào đó, cựu HLV của Real Madrid sẽ bắt đầu công việc vào mùa hè.

Messi ra quyết định bất ngờ về tương lai

Cách đây không lâu, tờ El Nacional cho biết, gia đình của Lionel Messi vẫn chưa thể thích nghi với cuộc sống tại Paris và bà xã của siêu sao người Argentina - Antonela Roccuzzo đã thúc giục chồng mình về việc trở lại Barcelona.

messi-psg-3
Messi sẽ không sớm rời PSG như nhiều đồn đoán trước đây

Tưởng chừng như El Pulga sẽ nghe lời vợ mình, tuy nhiên chủ nhân của bảy Quả bóng vàng đã đưa ra quyết định của riêng mình. Theo SunSport, Messi chắc chắn sẽ không rời đội bóng hàng đầu tại Ligue 1 để quay trở lại Barca.

Pep Guardiola có thể dẫn dắt đội tuyển Hà Lan

Tờ The Sun của Anh mới đây tuyên bố rằng, Liên đoàn bóng đá Hà Lan muốn Pep Guardiola tiếp quản vị trí HLV trưởng của đội tuyển quốc gia nước này. Theo đó, họ muốn nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt ‘Những cơn lốc màu da cam’ vào năm 2023, thời điểm Pep sẽ hết hạn hợp đồng với Man City.

sport-preview-pep-guardiola-holland
Pep Guardiola có thể sẽ dẫn dắt đội tuyển Hà Lan trong tương lai

Eriksen chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh

Theo Mirror, Christian Eriksen có thể sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với điểm đến là CLB Brentford ở trong 72 giờ tới. Ngôi sao người Đan Mạch chỉ cần thông qua một cuộc kiểm tra y tế để chính thức hoàn thành việc gia nhập đội chủ sân Brentford Community.

Atletico muốn sở hữu sao Chelsea

Tờ Marca mới đây đưa tin, Atletico Madrid đã xác định hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng. Theo đó, HLV Diego Simeone muốn cầu thủ 31 tuổi cung cấp thêm cho ông một phương án ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, rất khó để The Blues nhả người trong bối cảnh họ đang gặp khủng hoảng về mặt lực lượng.

Trở lại Ngoại hạng Anh, ngôi sao hàng đầu xứ Wales khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ mới?

Huyền thoại Liverpool gây sốt, tiết lộ sự thật chấn động về tin nhắn của Messi

Messi và đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Reims ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Messi chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT