Quảng cáo

Trở lại Ngoại hạng Anh, ngôi sao hàng đầu xứ Wales khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ mới?

Chủ nhật, 23/01/2022 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, cựu sao Arsenal được cho là rất muốn trở lại xứ sở sương mù sau những năm tháng tăm tối tại Italia.

Từng được ‘Giáo sư’ Arsene Wenger trao cơ hội, tiền vệ Aaron Ramsey đã không phụ lòng ông thầy người Pháp khi chứng minh được tài năng của mình và dần dần trở thành một trong những trụ cột tại Arsenal.

Những tưởng Ramsey sẽ gắn bó lâu dài với sân Emirates nhưng anh lại khiến CĐV Pháo thủ được một phen hụt hẫng khi quyết định chuyển sang khoác áo Juventus vào mùa hè năm 2019. Dù được thỏa mãn niềm khao khát có được một vài danh hiệu lớn, tuy nhiên phong độ của cầu thủ người Xứ Wales đã đi xuống rất nhiều.

Tại Turin, dù không ít lần được ra sân nhưng những gì Ramsey là vô cùng mờ nhạt, để rồi giờ đây tiền vệ 31 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Max Allegri. Mới đây, nhà cầm quân người Italia đã xác nhận rằng:

GettyImages-1199591706-compressed
Ramsey chắc chắn sẽ rời Juventus

“Ramsey, anh ấy đã trở lại hôm nay sau khi chúng tôi cho anh ấy nghỉ ngơi vài ngày, để tập luyện riêng ở Anh. Trong mọi trường hợp, anh ấy là một cầu thủ sắp ra đi”.

Tuy nhiên, Ramsey cũng không phải quá lo lắng khi mà Burnley đang rất muốn đưa anh trở lại Ngoại hạng Anh. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, The Clarets đã đàm phán với Juventus về một thương vụ cho mượn ở trong vài tuần qua.

Dù hai bên đều rất tích cực đàm phán, việc đội chủ sân Turf Moor không thể chi trả số tiền lương lên tới 400.000 bảng/tuần của Ramsey đang là vướng mắc ngăn cản thương vụ này xảy ra.

Nếu Ramsey gia nhập Burley thì sẽ là một bất ngờ lớn dành cho các CĐV khi mà cầu thủ này từng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 23: MU lọt vào top 4

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23: Đại chiến thành London

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ramsey ở Juventus
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Ramsey chuyển nhượng Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT