Quảng cáo

Ghi bàn đầu tiên, cựu đội trưởng Real bật mí điều hạnh phúc nhất ở Paris

Thứ hai, 24/01/2022 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với Reims tại Ligue vào rạng sáng nay đã mang đến một ý nghĩa vô cùng đặc biệt dành cho Sergio Ramos khi nó đánh dấu bàn thắng đầu tiên mà cựu thủ quân Real Madrid có được cho đội bóng thành Paris. Nó chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho cá nhân trung vệ 35 tuổi này trong chặng đường sắp tới.

2021 là một năm tương đối biến động với Sergio Ramos khi anh liên tiếp gặp chấn thương trong những ngày tháng còn khoác áo Real Madrid. Sau đó, thỏa thuận gia hạn hợp đồng giữa anh và Los Blancos không thành khiến cho ngôi sao người Tây Ban Nha phải ra đi theo một cách không hề mong muốn.

Ramos cập bến PSG vào mùa hè trong sự háo hức của những người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris  nhưng vận hạn vẫn chưa thôi đeo bám cầu thủ sinh năm 1986 này. Tuyển thủ  sở hữu chiều cao 1m84 này tiếp tục phải rời xa sân cỏ thêm 4 tháng nữa do chấn thương tái phát từ thời điểm còn chơi cho Real Madrid. Phải đến cuối tháng 11, nhà vô địch Champions League 3 năm liên tiếp mới có trận ra mắt đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử.

Nhưng điều đó dường như cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều phong độ và đẳng cấp vốn có của Ramos. Rạng sáng nay, trung vệ 35 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới chỉ sau 5 trận ra sân tại Ligue 1 mùa này. Bản thân Ramos rất hài lòng với những gì đã xảy ra trong vài tuần lễ trở lại đây: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Quan trọng hơn là tôi đã có được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới. Tôi cũng vui khi thể lực của mình đã trở nên tốt hơn trong thời gian qua và đã chơi đủ 90 phút trong ngày hôm nay”. Ramos nói sau chiến thắng 4-0 của PSG trước Reims.

2022_01_23T211214Z_1642841571_UP1EI1N1MWDKP_RTRMADP_3_SOCCER_FRANCE_PSG_REI_REPORT
Ramos đã mở tài khoản bàn thắng của anh tại Ligue 1 mùa này. Nguồn: Internet

“Tôi hy vọng mình có thể ghi thêm được nhiều bàn thắng hơn nữa và đóng góp công sức vào thành công chung của đội bóng trong thời gian tới. Việc xây dựng thói quen ghi bàn là rất quan trọng với mọi cầu thủ. Tôi đã ở trạng thái tốt nhất được 3 tuần và đang dần bắt nhịp được với mọi thứ”.

Ngoài ra, Ramos cũng thừa nhận anh đã gặp đôi chút khó khăn sau khởi đầu tương đối chật vật tại PSG khi liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn. Ramos cho biết thêm, điều cầu thủ này thấy hạnh phúc nhất ở thời điểm hiện tại, đó chính là giờ đây anh đã quen với cuộc sống tại Paris và có coi đó là trải nghiệm thú vị sau nhiều năm sinh sống tại Madrid trước kia.

HLV Pochettino cũng tỏ ra rất vui mừng khi thấy Ramos đang hòa nhập rất nhanh với câu lạc bộ mới sau khi trở lại thi đấu. Điều đó sẽ giúp cho vị chiến lược gia người Argentina có thêm các lựa chọn chất lượng ở hàng thủ trong các trận đấu tới.

Tuchel đã ‘đọc’ trận đấu như thế nào để giúp Chelsea giành chiến thắng?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24: Liverpool gặp khó, MU xây chắc top 4

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Sergio Ramos Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT