Quảng cáo

Bỏ qua bến đỗ lý tưởng, Zinedine Zidane đồng ý dẫn dắt ‘kình địch cũ’?

Thứ hai, 24/01/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Zinedine Zidane đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua và nhà cầm quân người Pháp được cho là đã chốt xong điểm đến tiếp theo.

Kể từ sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm ngoái, HLV Zinedine Zidane đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định nghỉ ngơi và không vội quay trở lại ghế nóng ở mùa giải năm nay.

Đã có những đồn đoán cho rằng Zinedine Zidane sẽ chờ đến năm 2022 để tiếp quản ghế nóng của ĐT Pháp từ Didier Deschamps sau khi VCK World Cup tại Qatar khép lại. Đây được đánh giá là điểm đến lý tưởng của nhà cầm quân 49 tuổi sau khi ông đã giành mọi vinh quang cùng Real Madrid ở cấp độ CLB.

zidane-1
HLV Zidane đứng trước cơ hội dẫn dắt PSG (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong những diễn biến mới nhất, HLV Zidane được cho là đã thay đổi quyết định và đồng ý gia nhập một CLB khác tại châu Âu. Theo đó, nguồn tin từ Mirror khẳng định rằng nhà cầm quân người Pháp cùng người đại diện Alain Migliaccio đang thúc đẩy quá trình gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Thậm chí, một số người trong nội bộ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã khẳng định rằng, Zinedine Zidane chắc chắn sẽ tiếp quản ghế nóng của đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết. Sự xuất hiện của Zidane tại PSG được kỳ vọng sẽ giúp “gã khổng lồ” nước Pháp giữ chân những siêu sao ở lại, trong đó điển hình là trường hợp của Kylian Mbappe. 

Bên cạnh đó, trong trường hợp trở thành tân HLV của PSG, ông thầy người Pháp sẽ có cơ hội dẫn dắt kình địch năm xưa là Lionel Messi. Khi còn tại ở Real Madrid, HLV Zidane cũng như Sergio Ramos đã có những màn đối đầu nảy lửa với Barcelona của El Pulga.

Về phía ĐT Pháp, theo những nhận định mới nhất từ “giáo sư” Arsene Wenger, HLV Didier Deschamps nhiều khả năng vẫn sẽ tại vị. Cựu thuyền trưởng Arsenal cho hay: “Hãy để Deschamps tiếp tục làm công việc của ông ấy và có lẽ người kế nhiệm cho Deschamps vẫn sẽ là… Deschamps”.

Nghe theo tiền bối, Mbappe chốt xong bến đỗ mới sau khi rời PSG?

Làm trái lời Sir Alex, MU 'gạch tên' Pochettino để chọn tân HLV hoàn hảo?

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo