Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/1: Tương lai sao MU chưa đảm bảo, 'ngôi sao nổi loạn' ở lại Barca?

Thứ bảy, 22/01/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai sao MU chưa được đảm bảo, "ngôi sao nổi loạn" vẫn có khả năng ở lại Barcelona hay PSG quan tâm đến Asensio là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 22/1.

Tương lai của sao MU chưa được đảm bảo

Theo tiết lộ của HLV Ralf Rangnick ở buổi họp báo trước trận gặp West Ham, ông rất vui khi tính đến lúc này, tiền vệ Jesse Lingard vẫn ở lại với đội bóng nhưng TTCN mùa đông còn đến hơn 1 tuần nữa mới đóng cửa và chưa thể nói trước được điều gì.

media.vov.vn-sites-default-files-styles-large-public-2022-01-_chuyen-nhuong_1
Lingard chưa xác định được rõ tương lai của mình tại MU. Nguồn: Internet

“Lingard là một cầu thủ giỏi. Đó là điều mà tôi có thể khẳng định khi nhìn cách cậu ấy thể hiện trong các buổi tập. Rất nhiều các câu lạc bộ ở Anh đã thể hiện sự quan tâm đến Lingard nhưng đến giờ chưa có gì xảy ra cả. Cá nhân tôi mong cậu ấy ở lại nhưng chưa thể biết chắc chắn mọi thứ cho đến khi TTCN chính thức đóng cửa. Tôi cũng không phải là người chịu trách nhiệm cho việc này”. Rangnick nói.

PSG quan tâm đến Asensio

Theo thông tin từ tờ  Diario Madridista của Tây Ban Nha, một nguồn báo thân với Real Madrid, câu lạc bộ Paris Saint Germain đang dành một sự quan tâm rất lớn dành cho tiền vệ Marco Asensio.

Hợp đồng của anh với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và đội bóng thành Paris được cho là sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng hấp dẫn hơn những gì Real có thể đề nghị để đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về với Parc de Princes.

“Ngôi sao nổi loạn” vẫn có khả năng ở lại Barcelona

Một thông tin chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, đó là việc Ousmane Dembele vẫn để ngỏ khả năng ở lại Barcelona. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, người đại diện của ngôi sao chạy cánh người Pháp sẽ có mặt tại Tây Ban Nha vào tuần tới để tiếp tục thảo luận về tương lai của anh. Đầu báo này cũng cho hay, không loại trừ khả năng Dembele sẽ đổi ý và gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.

dembele-roi-barca
Dembele có thể ở lại Barca, theo báo cáo mới nhất từ Mundo Deportivo. Nguồn: Internet

Barca muốn chiêu mộ “sao thất sủng” của Atletico

Theo nhà báo Ruben Uria trên Carrusel Deportivo, để phòng trường hợp Dembele có thể ra đi trong tháng này, Barca đang hướng đến Joao Felix như là một sự thay thế tương xứng cho chân sút người Pháp. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đề nghị ngôi sao 22 tuổi với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, và bản thân Felix cũng  muốn thay đổi câu lạc bộ do đang không có nhiều cơ hội ra sân tại Atletico Madrid trong mùa giải năm nay.

Tottenham đẩy nhanh đàm phán với “quái thú” đường biên

Thương vụ Tottenham muốn chiêu mộ Adama Traore đang được tăng tốc rất nhanh trong những giờ qua. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ vẫn chưa được hoàn thành nhưng đang được tiến triển theo chiều hướng rất thuận lợi. Spurs tự tin sẽ hoàn tất thỏa thuận trong thời gian sớm nhất. Các điều khoản cá nhân với Traore cũng sẽ được hai bên bàn bạc một cách kỹ lưỡng.

Vượt qua hàng loạt siêu sao, Ronaldo trên đỉnh thế giới với ‘thành tích thế kỷ’

Gạch tên Messi, Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ sút phạt hay nhất thế giới

Pep Guardiola nói về khả năng sút phạt của Ward-Prowse
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele Lingard Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT