Quảng cáo

Bán ‘ngôi sao nổi loạn’, gã khổng lồ tậu bom tấn 126 triệu euro thay thế

Thứ bảy, 22/01/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Barcelona có vẻ vẫn chưa hài lòng với nguồn nhân lực mà họ đang có trên hàng công và rất có thể, một “bom tấn” đình đám nữa được cho sẽ chuẩn bị cập bến Camp Nou trong thời gian sắp tới.

Thông tin những ngày qua cho thấy, câu lạc bộ Barcelona gần như sẽ bán Ousmane Dembele trong tháng 1 này và họ đang lên kế hoạch để tìm người thay thế vào vị trí của chân sút người Pháp. Và với những tin tức mới nhất được truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, đội bóng xứ Catalan có vẻ như đã chọn ra được cái tên ưng ý nhất trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này.

Theo nhà báo Ruben Uria trên Carrusel Deportivo, ban lãnh đạo của Barcelona đang đặt tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid và tầm ngắm với một động thái chuyển nhượng có thể diễn ra trong những ngày còn lại của TTCN mùa Đông 2022.

ousmane-dembele-barca-2
Dembele đang gần hơn ngày chia tay Barca. Nguồn: Internet

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là một trong số những cầu thủ Atletico gây thất vọng nhất từ đầu mùa giải đến giờ, khi anh chỉ ghi được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. Felix được cho là chưa bao giờ phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Diego Simeone tại Los Rojiblancos kể từ thời điểm anh cập bến thành Madrid vào mùa hè 2019 với giá 126 triệu euro.

Felix, người từng được coi là một trong số các sao trẻ tiềm năng nhất ở thế hệ của mình chắc chắn rất thất vọng với hoàn cảnh hiện tại ở câu lạc bộ và đang tính đến một giải pháp ra đi ngay trong mùa đông này để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Barca có thể là một giải pháp phù hợp để giúp Felix tìm ra lối thoát cho chính anh, với những báo cáo đã được nhà báo Ruben Uria đề cập trong những giờ qua.

Cũng theo truyền thông Tây Ban Nha, Felix cũng là 2 trong số những mục tiêu chuyển nhượng mà HLV Xavi muốn chiêu mộ, bên cạnh Erling Haaland để giúp Blaugrana xây dựng một kỷ nguyên mới tại sân Camp Nou. Nhưng phí chuyển nhượng của ngôi sao người Na Uy là một vấn đề lớn, do đó Felix được đánh giá là một thương vụ hợp lý hơn để Barca có thể đi đến một thỏa thuận.

trangvangthethao.com-su-tro-lai-cua-suarez-va-joao-felix-trong-mau-ao-atletico-co-dang-mong-cho-atletico-madrid-luis-suarez-joao-felix
Felix đang thật sự không phù hợp với triết lý của Diego Simeone tại Atletico. Nguồn: Internet

Nhiều nguồn tin khác trong nội bộ của câu lạc bộ cũng cho hay, Barca được biết sẽ đề nghị Joao Felix với một bản hợp đồng có thời hạn trong 3 năm, cùng mức lương không được tiết lộ. Atletico có thể sẽ bán rẻ trong thương vụ này, khi bản thân cầu thủ 22 tuổi cũng đang không cảm thấy hạnh phúc tại đội đương kim vô địch La Liga.

Dẫu vậy, tất cả vẫn phải chờ đợi thêm để kiểm chứng tính xác thực của thông tin kể trên, khi có nguồn tin cho rằng, Giám đốc điều hành câu lạc bộ Atletico Madrid là ông Miguel Angel Gil Marin vẫn muốn giữ cựu sao Benfica ở lại ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay. Chưa kể, tính rủi ro của thương vụ cũng là khá cao, nếu như nhìn vào những bản hợp đồng lớn được Barca chiêu mộ trong những năm gần đây.

Vượt qua hàng loạt siêu sao, Ronaldo trên đỉnh thế giới với ‘thành tích thế kỷ’

Gạch tên Messi, Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ sút phạt hay nhất thế giới

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Atletico Madrid Joao Felix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo