Quảng cáo

Messi ra ‘phán quyết’ bất ngờ, tiết lộ sự thật việc trở lại Barcelona

Thứ ba, 18/01/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Những đồn đoán về tương lai của Lionel Messi tại PSG đang xuất hiện ngày một nhiều hơn trong những ngày gần đây. Và để trấn an tất cả, siêu sao 34 tuổi được cho là sẽ cam kết việc gắn bó lâu dài với đội bóng thành Paris trong những năm tới.

Lionel Messi vào rạng sáng nay đã không thể có danh hiệu FiFA The Best tiếp theo trong sự nghiệp của mình khi đã không thể vượt qua được Robert Lewandowski ở hạng mục cá nhân này. Với nhiều người, đây là một kết quả hợp lý bởi siêu sao 34 tuổi đã không có được màn trình diễn đủ ấn tượng trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay so với đối thủ người Ba Lan.

Một phần cho thất bại kể trên của Messi, đó là việc anh tỏ ra khá chật vật trong việc thích nghi với mọi thứ tại Paris. Chuyển đến “Kinh đô Ánh sáng” từ câu lạc bộ Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè, đến nay Leo vẫn gặp tương đối nhiều khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi và cách vận hành chiến thuật tại đội bóng mới.

messi-4177
Messi vẫn chưa có phong độ cao nhất ở PSG. Nguồn: Internet

Thêm việc những ngày qua đang xuất hiện một số thông tin rằng, gia đình Messi, cụ thể là vợ của anh đang cảm thấy chán nản với cuộc sống tại Paris, từ điều kiện sinh hoạt cho đến các thói quen hàng ngày và đang cố thuyết phục huyền thoại người Argentina về việc trở lại Barcelona trong tương lai gần.

Thực tế, với những gì đang diễn ra tại thủ đô nước Pháp, đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí là ngay sau mùa giải năm nay khép lại. Nhưng những gì mới được tiết lộ từ các nguồn tin thân cận với Messi, anh đã bác bỏ tất cả những điều này.

lionel-messi-psg-1641523659
Dù vậy, Messi chưa nghĩ đến việc quay về Barcelona. Nguồn: Internet

Theo tờ The Sun đưa tin, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ chưa xem xét đến việc trở về thi đấu cho đội bóng mà anh đã rời đi trong mùa hè vừa qua. Messi cũng cho biết thêm, anh và vợ con hiện đã bắt đầu ổn định cuộc sống ở Paris. Mặt khác, nhà vô địch Copa America 2021 được cho là muốn hoàn thành hợp đồng hiện tại với PSG đến hè 2024, trong trường hợp kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trước khi có những dự tính khác trong tương lai.

Messi hiện tại đang trong quá trình hồi phục thể lực sau khi nhiễm Covid 19 và dự kiến sẽ có thể trở lại sân cỏ vào cuối tuần này, trước khi cùng PSG đối đầu với Real Madrid tại vòng 1/8 của Champions League vào tháng tới.

Ralf Rangnick bị học trò tố nói dối, MU sẵn sàng 'tống cổ' luôn khỏi vị trí cố vấn?

Đích thân HLV Tuchel lên tiếng, dằn mặt Lukaku ‘cực gắt’ sau trận thua

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi PSG Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT