Quảng cáo

Nghe theo tiền bối, Mbappe chốt xong bến đỗ mới sau khi rời PSG?

Thứ hai, 24/01/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mbappe đang trở nên nóng hơn bao giờ hết và mới đây Zlatan Ibrahimovic đã đưa ra lời khuyên cho tiền đạo trẻ.

Theo đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng về tương lai của Kylian Mbappe. Ngôi sao người Thụy Điển đã đưa ra gợi ý cho tiền đạo trẻ về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cụ thể, Ibrahimovic đã cho hay:

“Kylian Mbappe thực sự nên gia nhập Real Madrid như những gì tôi đã khuyên cậu ấy trong cuốn sách. Chỉ có Kylian mới có thể đưa ra câu trả lời cho tương lai của mình. Nó sẽ phụ thuộc vào những gì cậu ta muốn và những gì cậu ta nghĩ. Nếu tôi là PSG, tôi sẽ cố gắng giữ chân Mbappe. Chính cậu ấy sẽ là người đưa ra quyết định. Tất nhiên, PSG muốn giữ cậu ấy, nhưng liệu cậu ấy có muốn ở lại?”

“Tôi nghĩ rằng những câu lạc bộ khác cũng muốn có được sự phục vụ của Mbappe. Cậu ấy đã hỏi tôi và tôi đã nói với cậu ấy rằng: ‘Nếu ở vị trí của cậu, tôi sẽ gia nhập Real Madrid’”.

mbappe-1
Mbappe có thể gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

“Tôi đã có cơ hội chơi ở nhiều đội bóng khác nhau ở các quốc gia khác nhau, với những nhà vô địch và đó là cách tôi học hỏi, trưởng thành hơn. Theo tôi, chơi bóng tại quê nhà thì toàn bộ sự nghiệp của bạn sẽ dễ dàng hơn. Trong khi bạn muốn xuất ngoại và thi đấu ở các quốc gia khác nhau, đó sẽ là một cuộc phiêu lưu”.

“Tất cả phụ thuộc vào những gì Kylian muốn. Nếu ra đi là một quyết định đúng đắn, đó sẽ là điều tuyệt vời cho cậu ấy, không phải cho PSG. Trong khi, giữ chân thành công Kylian sẽ là điều tuyệt vời cho PSG, nhưng sau đó bạn sẽ phải hỏi Kylian rằng liệu như thế có là tốt cho cậu ấy khi ở lại hay không”.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Los Blancos được xem là “đội bóng trong mơ” của Mbappe khi cầu thủ này cũng từng bày tỏ mong muốn khoác áo đội bóng này trong quá khứ. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể nói trước về tương lai của chân sút sinh năm 1998, không loại trừ khả năng tiền đạo này vẫn sẽ chọn gắn bó với PSG nếu như đội bóng nước Pháp bổ nhiệm thành công HLV Zinedine Zidane.

Làm trái lời Sir Alex, MU 'gạch tên' Pochettino để chọn tân HLV hoàn hảo?

Quyết định dứt khoát, Liverpool chốt xong người Klopp muốn để chia tay Salah?

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ibrahimovic PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT