Quảng cáo

Dàn sao MU đưa 'nóc nhà' đi ăn mừng vào top 4 ở Dubai nhưng Ronaldo vắng mặt

Thứ hai, 24/01/2022 19:31 PM (GMT+7)
A A+

MU bước vào kỳ nghỉ Đông kéo dài 2 tuần sau khi đánh bại West Ham để chính thức vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

MU vừa trải qua một trong những trận đấu cảm xúc nhất mùa khi đánh bại West Ham ở những phút cuối cùng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 23 nhờ pha lập công của Rashford. Kết quả này cũng khiến đoàn quân của Ralf Rangnick trở lại với top 4 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa này sau hơn 110 ngày khiến các fan chờ đợi. 

Dàn sao MU đưa 'nóc nhà' đi ăn mừng vào top 4 ở Dubai nhưng Ronaldo vắng mặt 106674
Maguire và dàn sao MU được phát hiện tại sân bay Manchester đi Dubai nghỉ dưỡng. Ảnh: internet

Nhân cơ hội bước vào kỳ nghỉ Đông kéo dài 2 tuần, dàn sao của MU đã kéo nhau đi du lịch nghỉ dưỡng ở Dubai ngay buổi tối hôm đó. Theo các phóng viên nước Anh chụp lại được, Harry Maguire đã được phát hiện tại Manchester Aiport cùng người hùng Marcus Rashford ngay sau khi trận đấu với West Ham kết thúc được vài giờ đồng hồ.

Hậu vệ Diogo Dalot cũng có mặt trong chuyến đi "ăn chơi - nghỉ dưỡng" này cùng 2 đồng đội tại MU. Ngoài ra, chuyến đi còn có sự xuất hiện của vài ngôi sao tuyển Anh khác trong hội bạn thân với Maguire là Jordan Pickford và Tyrone Mings. 

Đương nhiên, các "nóc nhà" là vợ và bạn gái của các cầu thủ cũng sẽ góp mặt trong kỳ nghỉ lần này. Tuy nhiên, người ta hoàn toàn không thấy siêu sao Ronaldo xuất hiện trong chuyến hành trình trên cùng các đồng đội mặc dù người đồng hương Dalot cũng có đi. 

Rất có thể, siêu sao người Bồ nay đã "có tuổi" và không còn muốn tụ tập chơi bời ầm ĩ như các đàn em nhỏ tuổi hơn nữa. Có lẽ điều tuyệt vời nhất đối với Ronaldo là được nghỉ ngơi tại quê nhà Bồ Đào Nha cùng bạn gái và gia đình một cách bình yên. CR7 hiện vẫn chưa chia sẻ gì về kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần của mình.

Fergie-time và sự trở lại của Rashford

Làm trái lời Sir Alex, MU 'gạch tên' Pochettino để chọn tân HLV hoàn hảo?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT