Quảng cáo

De Bruyne thẳng tay loại Ronaldo, chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất

Thứ hai, 24/01/2022 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã thẳng tay loại bỏ Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình trong mơ gồm 5 cầu thủ của mình.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với cựu danh thủ của Manchester United - Rio Ferdinand, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã được yêu cầu xây dựng đội hình trong mơ bao gồm 5 cái tên. Theo đó, ngôi sao người Bỉ đã chọn ra 5 cầu thủ bao gồm: Virgil van Dijk, Lionel Messi, Neymar, Bernardo Silva và N'Golo Kante.

Cụ thể, chia sẻ trên kênh Youtube FIVE, De Bruyne đã cho hay:

“Tôi nghĩ Van Dijk sẽ có tên ở hàng thủ. Màn trình diễn của anh ấy là không thể tin được. Van Dijk đã trở lại với phong độ cao sau chấn thương và rất khó để so sánh anh ấy giỏi hơn người này hay người kia, tuy nhiên, anh ấy sẽ nằm trong top 3 trung vệ xuất sắc nhất”.

ronaldo-2
Ronaldo không xuất hiện ở đội hình trong mơ của De Bruyne (Ảnh: Internet)

“Tôi cần N’Golo Kante ở giữa sân. Chơi cạnh Kante là Bernardo Silva. Trong không gian hẹp, Bernardo thật sự rất khó đoán, anh ấy gợi cho tôi nhớ về David Silva. Trên hàng công, tôi sẽ chọn Messi và Neymar”.

Đáng chú ý, trong đội hình của Kevin De Bruyne không có sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo - người từng giành 5 danh hiệu Quả bóng vàng, cùng với đó là tiền đạo Robert Lewandowski, người đã có phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian qua. Bên cạnh đó, De Bruyne cũng gây bất ngờ khi không lựa chọn bất kỳ thủ môn nào cho đội hình trong mơ của mình.

Ronaldo trở lại Man United ở mùa giải năm nay, sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình 14 bàn thắng và 3 kiến tạo. Dẫu vậy, phong độ của Quỷ đỏ trong giai đoạn gần đây vẫn chưa thực sự đúng với kỳ vọng và CR7 đang là một trong những nguyên nhân khiến nội bộ đội bóng nảy sinh nhiều vấn đề.

Nghe theo tiền bối, Mbappe chốt xong bến đỗ mới sau khi rời PSG?

Làm trái lời Sir Alex, MU 'gạch tên' Pochettino để chọn tân HLV hoàn hảo?

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo De Bruyne Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT