Quảng cáo

Tiền đạo xuất sắc nhất La Liga hết lời khen ngợi Messi trước thềm đại chiến cúp C1

Thứ hai, 14/02/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vẫn trên con đường tìm lại được phong độ cao nhất của mình kể từ khi chuyển đến PSG vào mùa hè vừa qua. Nhưng theo ý kiến của Karim Benzema, bằng đẳng cấp vốn có, đây không phải là vấn đề quá lớn với đương kim Quả bóng Vàng thế giới năm 2021.

Mùa hè 2021 đã chứng kiến một trong những thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của bóng đá thế giới nhiều năm trở lại đây, đó là việc siêu sao Lionel Messi chuyển đến đầu quân cho Paris Saint Germain từ câu lạc bộ Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được chơi bên cạnh những người đồng đội đẳng cấp nhất như Mbappe hay Neymar,… nhưng cho đến giờ Leo vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường cũng như lối chơi của đội bóng mới.

Đó là thách thức lớn dành cho anh khi lần đầu trong sự nghiệp thi đấu cho một câu lạc bộ ngoài Barcelona. Nhưng trong một phát ngôn mới nhất đến từ phía Karim Benzema, tiền đạo người Pháp lại không cho rằng là như vậy. Đã có nhiều năm đối đầu với Messi khi cả hai còn cùng chơi bóng tại La Liga trước đây, chân sút của Real Madrid thừa hiểu El Pulga là một ngôi sao toàn diện đến như thế nào.

messi-psgf-jpeg-1629224733-5478-1629224906
Messi cập bến PSG vào hè 2021. Nguồn: Internet

Theo tiền đạo 34 tuổi, những thông số về bàn thắng không thể đánh giá được hết sự xuất sắc của Messi với những gì mà số 30 thể hiện trên sân: “Tôi đã nghe nhiều ý kiến về việc họ cảm thấy nghi ngờ về sự thích nghi của Messi với PSG. Có người cho rằng cậu ấy sẽ khó lòng hòa nhập và có được phong độ cao nhất tại đây”. Benzema chia sẻ trên Telefoot trong một phát biểu mới nhất.

“Tôi không nghĩ là như vậy. Việc Messi hòa nhập với PSG, đó chỉ là vấn đề về thời gian. Bạn sẽ không thể nào chỉ trích được Messi chỉ vì ghi ít bàn thắng hơn các cầu thủ khác mà hãy xem những đóng góp của cậu ấy ở trên sân. Tầm ảnh hưởng của Leo luôn là rất lớn”.

messi-benzema-clasico
Messi và Benzema trong những trận El Clasico trước đây. Nguồn: Internet

“Không phải ai cũng hiểu được tất cả những điều này. Danh hiệu Ballon D’Or mà Messi giành được đã nói lên tất cả. Đó là nơi tôn vinh những cầu thủ ghi bàn, nâng tầm đồng đội và biết cách tỏa sáng trong những thời khắc khó khăn, chứ không đơn thuần chỉ là dựa vào các thông số thống kê cũng như đoạt các danh hiệu”.

Với những gì mà Benzema nói, tất cả có thể tin rằng Messi sẽ sớm có được phong độ cao nhất trong màu áo của đội bóng thành Paris. Vào tháng 2 tới, sau gần nửa năm rời khỏi Tây Ban Nha, El Pulga sẽ có cơ hội gặp lại Benzema lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức khi PSG đối đầu với Real tại 2 lượt trận của vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. Đó chắc chắn sẽ là những trận đấu cực kỳ hấp dẫn - nơi mà vai trò thủ lĩnh của cả Messi lẫn Benzema rất có thể sẽ lại thêm một lần nữa được thể hiện. 

Thêm một HLV ở Ngoại hạng Anh bị sa thải, Lampard tái xuất?

Jurgen Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch với Man City sau chiến thắng quan trọng

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Benzema Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT