Quảng cáo

Thêm một HLV ở Ngoại hạng Anh bị sa thải, Lampard tái xuất?

Thứ hai, 24/01/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau Rafael Benitez, một huấn luyện viên kỳ cựu nữa ở giải Ngoại hạng Anh sắp bị sả thải sau chuỗi trận vô cùng nghèo nàn.

Kể từ khi gia đình Pozzo tiếp quản Watford, đội bóng này liên tục thay tướng khi những huấn luyện viên trưởng của họ hầu như chỉ kéo dài triều đại được vài tháng. Mới đây nhất, HLV Ranieri có thể sẽ là người tiếp theo mất việc chỉ 3 tháng sau khi được bổ nhiệm.

Kể từ sau chiến thắng 4-1 trước Man United hồi tháng 11, Watford đã trải qua 9 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 8 trận thua. Chuỗi thành tích nghèo nàn khiến đội bóng này hiện đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và nguy cơ cao phải sớm trở lại giải hạng nhất.

Theo Telegraph, sau chuỗi trận bết bát, ban lãnh đạo Watford đã thống nhất quyết định sa thải huấn luyện viên Claudio Ranieri. Tuy nhiên đội bóng chưa chính thức đưa  ra quyết định này bởi họ đang chờ đợi người kế nhiệm chiến lược gia người Ý.

Claudio Ranieri
HLV Ranieri chuẩn bị bị sa thải. Ảnh: Getty

Theo The Sun, người có khả năng lớn nhất trở thành tân huấn luyện viên của Watford là Frank Lampard. Chiến lược gia người Anh đã bị Chelsea sa thải cách đây hơn một năm và cho tới giờ vẫn chưa tìm được công việc mới, bất chấp mối liên hệ với khá nhiều đội bóng khác nhau.

Nếu chính thức bị sa thải, Ranieri sẽ là huấn luyện viên thứ tám của giải Ngoại hạng Anh bị sa thải trong mùa bóng năm nay. Ông cũng sẽ là huấn luyện viên thứ hai của Watford bị sa thải trong mùa này, sau Xisco Muñoz.

Hiện tại, ngoài Watford, Everton cũng là đội bóng đang tìm kiếm huấn luyện viên trưởng mới sau khi sa thải Rafael Benitez. Theo báo chí Anh, Rooney hoặc Lampard sẽ là những sự lựa chọn để ngồi vào ghế nóng ở sân Goodison Park.

Bỏ qua bến đỗ lý tưởng, Zinedine Zidane đồng ý dẫn dắt ‘kình địch cũ’?

Nghe theo tiền bối, Mbappe chốt xong bến đỗ mới sau khi rời PSG?

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford Lampard Ranieri Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT