Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/1: Dortmund đổi Haaland lấy sao MU, bất ngờ với tương lai Son Heung-min?

Thứ hai, 24/01/2022 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund mua sao của MU, Pochettino có thể quay lại đội bóng cũ hay Son Heung-min có thể gia nhập đại kình địch của Spurs là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (24/1).

Dortmund muốn mua Diogo Dalot

Diogo Dalot chỉ còn hợp đồng với MU cho tới mùa Hè năm 2023. Trong bối cảnh đó, tờ The Sun cho biết CLB Dortmund đang rất quan tâm tới việc chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha. Mặc dù đang là một trong số những cầu thủ chơi lên chân nhất ở Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick thế nhưng BLĐ MU được cho là sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi ra đi. 

Chuyển nhượng tối 24/1: Dortmund đổi Haaland lấy sao MU, bất ngờ với tương lai Son Heung-min? 106653
Diogo Dalot có thể là bàn đẩy để MU quay lại với thương vụ Erling Haaland. Ảnh: internet

Tuy nhiên, "cái giá" được đặt ra là đội chủ sân Old Trafford phải được tạo điều kiện để trao đổi Erling Haaland theo chiều ngược lại và đương nhiên Quỷ đỏ sẽ "các" thêm tiền cho đội bóng vùng Ruhr. Dortmund có lý do để đồng ý với điều kiện nói trên bởi gần như chắc chắn đại diện nước Đức không thể giữ chân Haaland sau khi mùa giải này khép lại.

Pochettino có thể quay trở lại Tottenham

Spurs vừa trải qua trận thua bẽ bàng thứ 3 liên tiếp trước Chelsea chỉ trong vòng 1 tháng. Theo đó, hàng loạt tờ báo của xứ sở sương mù đã tiết lộ rằng Conte không hề hài lòng với cách làm việc của BLĐ Tottenham nói chung và chủ tịch Daniel Levy nói riêng. 

Cựu tiền vệ của Gà trống là Harry Redknapp đã cho rằng Conte có thể rời đội bóng chỉ sau 3 tháng cầm quyền. Nếu như vị chiến lược gia người Ý thực sự rời đi thì đó chưa chắc đã là tin xấu với Spurs. Lý do là bởi cựu thuyền trưởng đội bóng này, ông Pochettino cũng được cho là sẽ sớm "bật bãi" khỏi PSG. Một cuộc tái ngộ giữa Spurs và vị chiến lược gia người Argentina là điều hoàn toàn khả thi.

Son Heung-min có thể gia nhập Manchester United

Huyền thoại người Hàn Quốc của MU, cựu tiền vệ Park Ji-sung đã tiết lộ hồi tháng 12 năm ngoái rằng Son Heung-min cũng là một fan cứng của đội chủ sân Old Trafford như bao đứa trẻ lớn lên ở xứ sở kim chi khác. Ông cũng tin rằng Son nên tới Old Trafford thi đấu và nối bước mình tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ. 

Chuyển nhượng tối 24/1: Dortmund đổi Haaland lấy sao MU, bất ngờ với tương lai Son Heung-min? 106655
Son Heung-min có thể rời Tottenham để gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: internet

Tuy chỉ là một phát biểu mang tính "mời gọi" Son Heung-min nhưng cho tới thời điểm này, lời nói của Park Ji-sung đang hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, tiền đạo người Hàn đang điều trị chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu cho Spurs. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã cho biết BLĐ Tottenham đang có ý định chiêu mộ Adama Traore từ Wolves để thay thế Son Heung-min. 

Mặc dù Traore có thể chỉ là biện pháp nhất thời nhưng không ngoại trừ khả năng, Son Heung-min sẽ cập bến Old Trafford trong tương lai nếu như vị trí của chân sút 29 tuổi thực sự bị tuyển thủ Tây Ban Nha đe dọa.

Làm trái lời Sir Alex, MU 'gạch tên' Pochettino để chọn tân HLV hoàn hảo?

Thua bạc nhược Chelsea, Conte đòi từ chức vì 'dỗi' chủ tịch của Tottenham?

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT