Quảng cáo

Từ bỏ Haaland, MU chốt xong 3 mục tiêu thay thế cho ‘ngôi sao Nam Mỹ’

Thứ hai, 24/01/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo cắm đang là một bài toán nan giải với HLV Ralf Rangnick ở thời điểm hiện tại khi MU hứa hẹn sẽ có cuộc cách mạng lớn về mặt nhân sự trong mùa hè tới. Và hiện giờ, Quỷ đỏ đã bắt đầu nhắm đến những cái tên tiềm năng mà họ có khả năng chiêu mộ ở thời gian tới đây.

Những báo cáo gần đây đang cho thấy là MU đã gần như từ bỏ thương vụ chuyển nhượng mang tên Erling Haaland trong mùa hè 2022 sắp tới. Tiền đạo người Na Uy có trong danh sách mua sắm của đội chủ sân Old Trafford, thậm chí là sự lựa chọn ưu tiên nhưng mức giá cùng yêu cầu quá cao về lương thưởng của ngôi sao 20 tuổi là một trở ngại lớn. Mặt khác, Haaland cũng thích chuyển đến La Liga chơi bóng với những bến đỗ trong mơ như Real hay Barca hơn là Ngoại Hạng Anh.

Chưa kể, mục tiêu dự phòng của họ Julian Alvarez được biết cũng đang tiến gần đến viễn cảnh gia nhập Man City và điều này càng khiến cho những sự lựa chọn trên thị trường của Quỷ đỏ thành Manchester trở nên khó khăn hơn.

mu-haaland
MU đã từ bỏ việc chiêu mộ Haaland. Nguồn: Internet

Nhưng trong bối cảnh mà Edinson Cavani có khả năng rất lớn sẽ chia tay với Man Utd sau khi mùa giải năm nay khép lại để trở về Nam Mỹ chơi bóng và được ở gần bên gia đình như đúng với mong muốn của anh, việc tìm kiếm một chân sút thay thế gần như là nhiệm vụ bắt buộc phải làm. Thêm việc Ronaldo dù vẫn cho thấy sự nhạy bén trong khâu ghi bàn nhưng cũng đã luống tuổi và chắc chắn sẽ không phải là một giải pháp tốt về lâu dài.

Theo thông tin mới được đăng trên tờ Manchester Evening News, để chuẩn bị cho sự ra đi của Cavani cũng như Ronaldo trong tương lai cùng việc các mục tiêu chính không có nhiều khả năng thành công, MU hiện đang đặt trong tầm ngắm 3 cái tên để đưa về Old Trafford trong mùa hè này.

afp_en_0479caf312eceaa7e3a0d8c5b213ee67f438e886
Calvert Lewin là mục tiêu ở vị trí tiền đạo được MU chú ý về một động thái chuyển nhượng hè tới. Nguồn: Internet

Dominic Calvert-Lewin là gương mặt đầu tiên được MU nhắm đến như là một sự lựa chọn thay thế lý tưởng nhất dành cho Cavani. Anh được cho có lối đá khá tương đồng với chân sút người Uruguay, khi mạnh về khả năng tranh chấp trên không và đánh đầu. Tiếp đến là Tammy Abraham, một người cũ  của Chelsea và cũng được ban lãnh đạo MU đánh giá rất cao để trở thành số 9 mới tại sân Old Trafford.

Cuối cùng, Amine Gouiri cũng là một lựa chọn khác cho Quỷ đỏ, cầu thủ mới 21 tuổi và đang thi đấu cho Nice tại Ligue 1 nhưng khả năng thành công của thương vụ là không cao, nếu họ đạt được thỏa thuận với Calvert Lewin hay là Abraham.

Dù vậy, đây mới là những sự lựa chọn đến từ ban lãnh đạo MU về một động thái chuyển nhượng. Cũng theo Manchester Evening News, việc MU chiêu mộ tiền đạo nào trong mùa hè tới, sẽ phụ thuộc vào việc HLV tiếp theo của họ là ai. Erik ten Hag và Pochettino là những ứng viên hàng đầu và nếu nhận lời, họ sẽ phải xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định là sẽ mua ai trong số những mục tiêu đã nêu trên ở phiên chợ hè 2022.  

De Bruyne thẳng tay loại Ronaldo, chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất

Ghi bàn đầu tiên, cựu đội trưởng Real bật mí điều hạnh phúc nhất ở Paris

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cavani Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT