Quảng cáo

Chia tay Rudiger, Chelsea gây sốc khi 'tậu' hậu vệ lương cao nhất thế giới?

Thứ hai, 24/01/2022 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay trung vệ Antonio Rudiger sau khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, The Blues đã có những tính toán để tìm người thế chỗ.

Cách đây không lâu, phía đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã đề nghị The Blues chi ra 55 triệu bảng nếu như muốn thân chủ của mình ký vào bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm. Theo đó, giao kèo của Rudiger và Chelsea sẽ hết hạn ngay khi mùa giải này khép lại và hiện đang có rất nhiều ông lớn đang muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức. 

Chia tay Rudiger, Chelsea gây sốc khi 'tậu' hậu vệ lương cao nhất thế giới? 106665
Rudiger có thể sẽ rời Chelsea ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Chelsea vẫn chưa có động thái gì để đáp lại lời đề nghị trên. Tuy nhiên, tờ The Sun của Anh mới đây đã đưa tin BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm tới một mục tiêu khác, người được cho là sẽ thế chỗ Rudiger ở mùa giải tới. 

Theo nguồn tin trên, The Blues đã "đánh tiếng" với Juventus về việc chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt với mức giá khoảng 52 triệu bảng. Ở phía ngược lại, Bà đầm già thành Turin được cho là rất sẵn lòng "gật đầu" với lời đề nghị của Chelsea. Lý do được cho là phía Juve đang thực sự không hài lòng với phong độ của cầu thủ mà họ từng mất tới 75 triệu Euro mua từ Ajax mùa Hè năm 2019.

Chưa dừng lại ở đó, De Ligt cũng thường xuyên có những hành động và lời nói mang tính nổi loạn, gây ảnh hưởng xấu tới CLB. Tuyển thủ Hà Lan đang là hậu vệ có mức đãi ngộ cao nhất thế giới khi mà Juventus đang phải trả cho De Ligt tới 350.000 đến 400.000 Euro mỗi tuần. Con số ấy đang được cho là không xứng đáng với những gì mà 2 năm rưỡi qua De Ligt đã thể hiện ở Juventus Arena.

Đương nhiên, nếu như chấp nhận gia nhập Chelsea, Matthijs de Ligt sẽ phải bị giảm lương. Tuy nhiên, cập bến nhà ĐKVĐ C1 có thể là một bước tiến lớn cho tương lai của cầu thủ năm nay mới 22 tuổi.

Harry Kane bất lực, Chelsea thắng áp đảo Tottenham

Lukaku gây thất vọng, Chelsea thay thế bằng cầu thủ 'không tốn một xu'?

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Matthijs de Ligt Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo