Quảng cáo

Lukaku gây thất vọng, Chelsea thay thế bằng cầu thủ 'không tốn một xu'?

Thứ hai, 24/01/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã chi 97,5 triệu bảng để ký hợp đồng với Romelu Lukaku, nhưng có thể không tốn xu nào để có người thay thế hoàn hảo cho tiền đạo này.

Chelsea vừa trải qua một ngày chủ nhật thành công khi đánh bại đối thủ cùng thành phố Tottenham để tiếp tục giữ chắc vị trí thứ 3 của mình. Dù vậy, nỗi lo vẫn hiện diện nơi hàng tiền đạo The Blues, khi chân sút chủ lực Romelu Lukaku tiếp tục nối dài chuỗi trận không thể ghi bàn.

Tiền đạo người Bỉ được các đồng đội trao không ít cơ hội trong trận gặp Tottenham, nhưng Lukaku tỏ ra thiếu nhạy bén trước khung thành với những pha băng vào không đúng thời điểm hoặc dứt điểm đưa bóng đi thiếu chính xác. 

Bỏ qua những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, những gì Lukaku đóng góp cho Chelsea về mặt chuyên môn đến lúc này là không đạt kỳ vọng với mức giá 97,5 triệu bảng Anh. Trong hoàn cảnh đó, tờ Express đã chỉ ra sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Bỉ ở sân Stamford Bridge.

Broja
Broja được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Lukaku. Ảnh: Getty

Cụ thể, cầu thủ mà tờ Express nhắc tới là Armando Broja, tiền đạo trẻ thuộc biên chế của Chelsea nhưng đang được cho mượn tại Southampton. Mùa giải năm nay, Broja đang thi đấu rất trưởng thành và xứng đáng một suất đá chính trong đội hình Chelsea từ mùa giải tới.

Trong trận hòa 1-1 giữa Southampton và Man City hồi cuối tuần, Broja một lần làm tung lưới đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Dù pha lập công của tiền đạo sinh năm 2001 bị từ chối do lỗi việt vị nhưng những gì mà Broja đang thể hiện cũng là cực kỳ ấn tượng.

Sau 21 trận đã chơi cho Southampton mùa bóng năm nay, Broja đã ghi được 7 bàn thắng, gần tương đương với thành tích ghi 8 bàn trong 24 trận của Lukaku. Với điểm mạnh thể hình và lối chơi xông xáo, Broja được coi là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Bỉ từ mùa bóng tới.

De Bruyne thẳng tay loại Ronaldo, chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất

Ghi bàn đầu tiên, cựu đội trưởng Real bật mí điều hạnh phúc nhất ở Paris

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Broja
Xem thêm
TIN NỔI BẬT