Quảng cáo

PSG từ chối 180 triệu euro, HLV Wenger chỉ đích danh tương lai Mbappe

Thứ ba, 25/01/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về tương lai của Kylian Mbappe, huấn luyện viên Arsene Wenger tin rằng PSG không còn cơ hội giữ chân tiền đạo này trong mùa giải tới.

Kylian Mbappe sẽ thi đấu ở đâu trong mùa giải tới? Câu hỏi này đang làm xôn xao báo chí Pháp và cũng như khắp châu Âu, trong hoàn cảnh hợp đồng của tiền đạo 23 tuổi với PSG sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay.

Hiện tại, Mbappe đã có quyền tự do đàm phán hợp đồng với bất cứ câu lạc bộ nào muốn thực hiện một phi vụ chuyển nhượng, và theo huấn luyện viên Arsene Wenger, nếu câu lạc bộ thủ đô nước Pháp không còn nhiều hy vọng giữ chân cầu thủ của mình.

“PSG đang phải chiến đấu lại với thời gian”, cựu HLV của Arsenal chia sẻ trên Canal + khi được hỏi về tương lai của Mbappe.

Mbappe
HLV Wenger cho rằng PSG khó giữ chân Mbappe. Ảnh: Getty

“Theo kinh nghiệm của tôi, khi đội bóng nỗ lực gia hạn một cầu thủ, thời gian càng kéo dài lâu thì họ càng gặp bất lợi. Tôi đã hy vọng trong một năm rưỡi qua rằng PSG sẽ thành công trong việc gia hạn Mbappe, vì cậu là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của đội bóng này. Nhưng hiện tại, không còn nhiều thời gian nữa và hôm nay Mbappe đã có thể tự do ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào mình muốn.”

Không chỉ cho rằng PSG không còn nhiều cơ hội để giữ chân Mbappe, Arsene Wenger còn khẳng định đội bóng nước Pháp đã đánh mất đi một thương vụ béo bở.

“Đầu mùa giải, PSG đã nhận được lời đề nghị từ Real Madrid. Khi bạn từ chối 180 triệu euro, kể cả với PSG, đó vẫn là một khoản tiền khổng lồ. Vì vậy, khi từ chối khoản tiền này, có thể họ đã tự nhủ: ‘Chúng ta nhất định phải có một mùa giải tuyệt vời, chúng ta có Messi và chúng ta không thể để mất Mbappe, chúng ta sẽ thuyết phục được cậu ấy ở lại thành công’”.

Sau những phát biểu của HLV Wenger, tờ Sport của Pháp cho rằng Mbappe sẽ đồng ý chuyển đến Real Madrid sau cuộc đụng độ giữa họ với PSG tại vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Chia tay Rudiger, Chelsea gây sốc khi 'tậu' hậu vệ lương cao nhất thế giới?

Đẩy nhanh đàm phán, đại gia mới nổi chuẩn bị sở hữu ‘siêu tiền vệ nước Anh’

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT