Quảng cáo

‘Người khiến Solskjaer mất việc’ chính thức bị sa thải sau hơn 3 tháng

Thứ ba, 25/01/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một HLV tại Ngoại hạng Anh nữa đã lĩnh tráp sa thải sau thông báo mới đây của CLB Watford.

Gia nhập đội chủ sân Vicarage Road vào tháng 10/2021 với sự kỳ vọng sẽ giúp đội bóng cải thiện được phong độ nghèo nàn trước đó dưới thời HLV Xisco Munoz nhưng những gì mà Claudio Ranieri làm được thậm chí còn tệ hơn người tiền nhiệm.

Sau 13 trận đấu cầm quân tại Ngoại hạng Anh, Ranieri chỉ giúp Watford giành được 2 chiến thắng, 1 lần chia điểm và phải nhận đến 10 thất bại. Tại Cúp FA, ‘Bầy ong bắp cày’ cũng đã bị Leicester City loại ngay ở vòng 3 khi thất bại với tỷ số 1-4.

Thất bại mới nhất trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ hạng là Norwich City chính là giọt nước làm tràn ly khiến ban lãnh đạo Watford đưa ra quyết định sa thải nhà cầm quân người Italia chỉ sau hơn 3 tháng làm việc.

337320255 (1)
Ranieri đã không thể giúp Watford có được thành tích tốt trong thời gian nắm quyền

Cụ thể, trang chủ đội bóng vùng Hertfordshire thông báo: “CLB Watford xác nhận sự ra đi của Huấn luyện viên trưởng Claudio Ranieri.

Ban lãnh đạo The Hornets ghi nhận những nỗ lực của Claudio và ông sẽ luôn được tôn trọng tại Vicarage Road”.

“Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng nhận thấy việc thay đổi vị trí HLV trưởng vào lúc này sẽ giúp ích cho đội bóng ở giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay. Thay đổi này sẽ giúp HLV trưởng mới có đủ thời gian dẫn dắt một đội hình có nhiều tài năng đạt được mục tiêu trước mắt là trụ lại Ngoại hạng Anh.

Chúng tôi sẽ không đưa thêm bất cứ bình luận gì cho đến khi có thông tin xác nhận về HLV trưởng mới”.

Trong quãng thời gian ngắn ngủi tại Watford, dấu ấn lớn nhất của Ranieri chính là khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer mất việc sau khi The Hornets đánh bại Man Utd trên sân nhà với tỷ số 4-1.

MU đưa ra tiêu chí chọn người kế nhiệm Rangnick khiến fan Quỷ đỏ mừng rơn

Từ bỏ Haaland, MU chốt xong 3 mục tiêu thay thế cho ‘ngôi sao Nam Mỹ’

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ranieri Ngoại hạng Anh Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo