Quảng cáo

Arsenal nhận tin sốc, đại gia châu Âu chốt xong giá mua ‘tiền đạo số 1 Serie A’

Thứ ba, 25/01/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian qua đã xuất hiện không ít những thông tin rằng Dusan Vlahovic gần như chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal từ Fiorentina. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, điều đó chắc chắn sẽ không thể xảy ra.

Trong phần lớn thời gian đã qua của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022, tất cả những thông tin đáng chú ý nhất liên quan đến thương vụ Dusan Vlahovic đều là liệu anh có gia nhập câu lạc bộ Arsenal hay không. Những nguồn tin thân cận nhất đều tin rằng, việc chân sút người Serbia cập bến Emirates có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Nhưng Arsenal lại tỏ ra quá chậm trễ trong thương vụ này. Họ không thể đạt được thỏa thuận được với phía Fiorentina trong nhiều tuần, điều đó khiến bản thân Vlahovic cũng cảm thấy khó chịu, theo tiết lộ của các đầu báo cả ở Anh và Italia.

Trước sự chần chừ đó của đại diện nước Anh, thương vụ đã rẽ sang một hướng khác trong những giờ gần đây. Theo đó, Juventus đã nhảy vào cuộc đua để có được chữ ký của tiền đạo 21 tuổi này. Ban lãnh đạo của Fiorentina cũng đã xác nhận rằng Juve đang quan tâm Vlahovic và đã gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua ngôi sao sinh năm 2000.

1-1608
Vlahovic sẽ không cập bến Arsenal mùa đông này. Nguồn: Internet

Theo tờ FourFourTwo mới đưa tin, đội bóng thành Turin sẽ chấp nhận bỏ ra số tiền lên đến 67 triệu bảng để chiêu mộ Dusan Vlahovic. Đây được cho là một lời đề nghị có sức nặng lớn hơn rất nhiều so với những gì Arsenal đã yêu cầu trước đó. Tất cả đều tin rằng, quyết định này từ phía Juve sẽ nhanh chóng nhận được cái gật đầu của Fiorentina và thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít giờ tới.

ca697faf50
Thay vào đó, anh sẽ đến Juventus sau khi hai bên đã đạt được thỏa thuận. Nguồn: Internet

Nếu thành công, đây sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng công của những nhà cựu vô địch Serie A, trong bối cảnh mà các tiền đạo của họ không có được chất lượng thật sự tốt trong khâu ghi bàn ở mùa giải năm nay. Vlahovic với bản năng săn bàn đã được thể hiện trong màu áo của Fiorentina có thể sẽ là một lời giải cho bài toán này.

Cũng theo truyền thông Italia đưa tin, nếu Dusan Vlahovic cập bến Turin, rất có thể họ sẽ để Alvaro Morata ra đi những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh được đồn đoán sẽ đến với Barcelona - đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha thời gian gần đây.

‘Người khiến Solskjaer mất việc’ chính thức bị sa thải sau hơn 3 tháng

CLB cũ lao đao vì tân HLV, Wayne Rooney ra tay cứu vớt 'con tàu đắm'?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Arsenal Vlahovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT