Quảng cáo

Gặp khó với ‘cỗ máy săn bàn’, Arsenal tính gây sốc với cựu thù một thời

Thứ hai, 17/01/2022 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Arsenal nhắm đến rất nhiều những tiền đạo để chiêu mộ trong thời gian qua nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn khi những động thái chuyển nhượng chưa thật sự rõ ràng. Và theo truyền thông Anh, bảng danh sách kể trên có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Arsenal đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong mùa giải năm nay khi các cầu thủ trẻ của họ đã trưởng thành và thi đấu ấn tượng hơn dưới bàn tay nhào nặn đến từ HLV Mikel Arteta. The Gunners hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và cách vị trí thứ 4 của West Ham với khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm.

Nhưng chắc chắn vẫn có những điều mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa thể yên tâm. Một trong số đó là nằm ở vị trí tiền đạo cắm, khi cả Aubameyang hay Lacazette đều chưa đáp ứng được yêu cầu cùng phong độ đang ngày một giảm sút đi qua năm tháng. Với tham vọng trở lại đấu trường Champions League mùa tới, ban lãnh đạo của đội chủ sân Emirates dĩ nhiên không thể hài lòng với điều đó.

Mikel-Arteta-Dusan-Vlahovic
Arsenal đang gặp khó thương vụ mua Dusan Vlahovic. Nguồn: Internet

Dusan Vlahovic đã được nhắm đến như là mục tiêu số 1 của các Pháo thủ ở vị trí tiền đạo mũi nhọn nhờ những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Fiorentina tại Serie A mùa này. Nhưng mức phí chuyển nhượng của sao trẻ người Serbia đang là một vấn đề lớn, khi Arsenal được cho là không sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 80 triệu euro như những gì mà đại diện Italia mong muốn.

Do đó, đội bóng nước Anh đang bắt đầu tính đến các mục tiêu ngắn hạn và có tính khả thi hơn trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ các bản hợp đồng lớn vào mùa hè. Theo tờ Daily Express của Anh mới đưa tin, Diego Costa là cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ trong tháng 1 này.

diego-costa-atletico-mineiro-flamengo
Diego Costa có khả năng quay lại Ngoại Hạng Anh ngay tháng 1 này để đầu quân cho Arsenal. Nguồn: Internet

Thậm chí đầu báo này cũng cho biết thêm, Costa sẽ là một trong hai chữ ký mà Arsenal sẽ quyết tâm mang về Emirates trong những tuần sắp tới của thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay, bên cạnh Arthur Melo của Juventus. Nếu không thể thành công với Vlahovic thì đây được cho là một hành động hợp lý của đội bóng, dù với nhiều cổ động viên Pháo thủ thì họ không thật sự ưa anh và mong đợi thương vụ này xảy ra.

Hiện cựu sao của Chelsea đã bước qua qua thời kỳ đỉnh cao nhưng kinh nghiệm thi đấu của anh, đặc biệt là những năm tháng chơi bóng ở Premier League trước đây vẫn là rất hữu ích cho mục tiêu trở lại đấu trường Champions League mùa tới của đoàn quân HLV Arteta. Mặt khác, Arsenal cũng sẽ không mất phí chuyển nhượng cho thương vụ này, trong bối cảnh tiền đạo 33 tuổi đang là cầu thủ tự do sau khi mới chia tay với Atletico Mineiro cách đây chưa lâu.

Sếp lớn chính thức lên tiếng, Haaland được mở đường gia nhập ông lớn?

Pep Guardiola ra tay, Man City sở hữu thành công ‘ngôi sao đắt giá nhất thế giới’?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Vlahovic Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT