Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại hơn Messi và Ronaldo trong tương lai

Thứ ba, 25/01/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây, HLV của Liverpool là ông Jurgen Klopp đã có những tuyên bố thẳng thắn khi nói về người học trò của mình

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với GQ magazine, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu về chủ đề  hợp đồng của Mohamed Salah với Liverpool. Tiền đạo người Ai Cập sẽ đáo hạn giao kèo với đội chủ sân Anfield ở mùa Hè sang năm.

Jurgen Klopp chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại hơn Messi và Ronaldo trong tương lai 106895
HLV Jurgen Klopp tự tin Salah sẽ đặt bút vào bản hợp đồng mới với Liverpool. Ảnh: internet

Theo đó, vị chiến lược gia người Đức tự tin khẳng định Salah sẽ ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield:" Mo (cách Klopp gọi Salah) chắc chắn sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy muốn thế, đội bóng cũng muốn thế. Đó là việc đã an bài và điều chúng ta cần bây giờ là chờ đợi thôi. Cái gì cũng cần có thời gian để thực hiện mà."

 

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Dortmund cũng cho biết thêm:"Cậu ấy (Mohamed Salah) là một cầu thủ xuất sắc. Mo luôn tập luyện rất chăm chỉ khi thường xuyên là người đầu tiên có mặt trong các buổi tập và là người cuối cùng ra về. Mỗi khi ra sân thi đấu, cậu ta dùng hơn cả 100% sức lực của bản thân để cống hiến". 

"Nếu như Salah ở lại với Liverpool, tôi nghĩ rằng cậu ta sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Vượt qua cả những gì chúng ta biết trong lịch sử bóng đá trước đây. Mo sẽ làm được như vậy vì cậu ta còn có khao khát chứng tỏ bản thân cực kỳ mãnh liệt." - Vị chiến lược gia người Đức cho biết thêm. 

2021 là một năm xuất sắc của Mohamed Salah. Tuy nhiên, tiền đạo của Liverpool lại gần như trắng tay tại mặt trận các danh hiệu cá nhân khi mà QBV 2021 đã thuộc về Lionel Messi còn FIFA The Best được trao tay cho Robert Lewandowski. 

Gia nhập PSG, Zidane mang theo siêu tiền đạo Real từng cùng mình nâng cúp C1?

'Ngựa chứng' Balotelli tái ngộ với thầy cũ, sẵn sàng đối đầu Ronaldo?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo