Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục tạo nên ‘biến lớn’ tại Man United

Thứ ba, 25/01/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm sau khi thể hiện thái độ bất bình với các đồng đội tại Man United.

Theo nguồn tin từ The Athletic, sau lùm xùm với HLV Ralf Rangnick cách đây không lâu, mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thêm một lần nữa tạo nên xung đột tại Man United. Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, CR7 đã tỏ ra bất bình với những người đồng đội là Harry Maguire, Mason Greenwood và cả Diogo Dalot.

Cụ thể, Ronaldo đã tỏ ra bất bình với Maguire trong pha bóng trung vệ đội trưởng nỗ lực truy cản tình huống tấn công trong trận đấu với West Ham và chuyền bóng cho CR7. Tuy nhiên bóng đi quá mạnh và siêu sao người Bồ Đào Nha đã không theo kịp. Sau đó, RonaldoDàn sao MU đưa 'nóc nhà' đi ăn mừng vào top 4 ở Dubai nhưng Ronaldo vắng mặt đã tỏ ra không hài lòng và cho rằng, Maguire nên khống chế bóng thay vì đánh đầu một chạm.

Loại Ronaldo và Maguire, MU gây bất ngờ khi chọn 'đội trưởng tươi lai'-103093
Ronaldo không hài lòng với Maguire (Ảnh: Internet)

Một tình huống khác cũng trong trận đấu lần này, Ronaldo đã tỏ ra tức giận khi Mason Greenwood quyết định dứt điểm thay vì chuyền bóng cho cầu thủ 36 tuổi. Bên cạnh đó, CR7 cũng cảm thấy không hài lòng với người đàn em đồng hương Diogo Dalot khi hậu vệ cánh này tạt bóng thiếu chính xác.

Trước đó, nguồn tin từ The Athletic cũng cho rằng nhiều cầu thủ trẻ gặp khó khăn trong việc hòa đồng với Ronaldo trong phòng thay đồ của MU. Nhiều người thậm chí cũng đã tỏ ra không hài lòng với những tuyên bố trước truyền thông của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ở thời điểm hiện tại, Man United đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa thể yên tâm khi Arsenal và Tottenham vẫn thi đấu ít hơn và nhăm nhe đòi lại vị trí này. Với cá nhân Ronaldo, chân sút 36 tuổi đã có cho mình 14 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 23 trận ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

MU đưa ra tiêu chí chọn người kế nhiệm Rangnick khiến fan Quỷ đỏ mừng rơn

Từ bỏ Haaland, MU chốt xong 3 mục tiêu thay thế cho ‘ngôi sao Nam Mỹ’

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT