Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/1: Martial chính thức rời MU, Lampard trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 25/01/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Martial chính thức rời MU, Lampard trở lại Ngoại hạng Anh hay Wenger tin Mbappe rời PSG là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/1.

Martial chính thức rời MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã chính thức đạt thỏa thuận đẩy Martial đến Sevilla theo dạng cho mượn. Tiền đạo người Pháp sẽ bay đến Tây Ban Nha và kiểm tra y tế ngay trong hôm nay 25/1.

Martial
Martial rời MU. Ảnh: Getty

Sevilla sẽ phải trả cho MU khoảng 6 triệu euro phí mượn cầu thủ, đồng thời không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Lampard trở lại Ngoại hạng Anh

Mới đây, HLV Claudio Ranieri đã chính thức bị sa thải bởi CLB Watford. Chiến lược gia người Ý có 13 trận cầm quyền và chỉ giành được hai chiến thắng.

Theo báo chí Anh, người kế nhiệm Ranieri tại Watford sẽ là Frank Lampard.

Lampard
Lampard có thể là huấn luyện viên mới của Watford. Ảnh: Getty

Wenger tin Mbappe rời PSG

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về tương lai của Kylian Mbappe. Theo đó, cựu huấn luyện viên Arsenal cho rằng PSG khó lòng có cơ hội giữ chân ngôi sao sinh năm 1998.

"Thời gian đang chống lại PSG. Tôi đã kỳ vọng họ có thể ký hợp đồng với Mbappe từ một năm rưỡi trước nhưng cho tới lúc này, họ vẫn chưa thành công và cậu ấy đã có thể đàm phán với các câu lạc bộ khác."

Barca đón thêm tân binh

Barcelona đang hy vọng ký hợp đồng với Nicolas Tagliafico dưới dạng cho mượn từ Ajax ngay trong tháng này. Nhiều khả năng thương vụ sẽ sớm hoàn tất, với việc đôi bên sẽ có thêm điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng.

Ronaldo giúp MU có sao 15 tuổi

Theo báo chí châu Âu, MU là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 15 tuổi Endrick, người cũng đang được hàng loạt đại gia tại châu Âu theo đuổi như Real Madrid, Barcelona hay Liverpool.

Dù vậy, Quỷ đỏ đang là đội có lợi với việc họ sở hữu Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha chính là thần tượng của Endrick và điều này sẽ giúp MU rất nhiều trong việc theo đuổi thần đồng 15 tuổi.

Chia tay Rudiger, Chelsea gây sốc khi 'tậu' hậu vệ lương cao nhất thế giới?

Thierry Henry chính thức lên tiếng từ chối gia nhập ‘bến đỗ hoàn hảo’

Sự nghiệp vĩ đại của Henry tại Arsenal
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial MU Lampard Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT