Quảng cáo

Người giàu nhất nước Anh mua lại MU từ nhà Glazer, lịch sử đã sang trang?

Thứ tư, 26/01/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Các fan MU chuẩn bị có cơ hội được ăn mừng khi mà anh em nhà Glazer sắp sửa bị "tống cổ" khỏi Old Trafford và một vị tỷ phú đích thực sự sẽ sở hữu đội bóng.

Hiện tại, người đang có quyền lực nhất tại CLB Manchester United là anh em Avram Glazer và Joel Glazer. Đây cũng là 2 vị đồng chủ tịch kiêm tổng giám đốc của công ty Manchester United PLC khi sở hữu số cổ phần vượt trội so với những cổ đông còn lại. 

Avram-Joe
Avram Glazer và Joel Glazer là những người quyền lực nhất tại sân Old Trafford ở thời điểm này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, nhiều năm đổ lại đây, các fan MU đang thực sự "nóng máu" với 2 nhân vật kể trên vì họ cho rằng anh em nhà Glazer là nguyên nhân chính khiến cho đội chủ sân Old Trafford sa sút thảm hại 1 thập kỷ vừa qua. Thậm chí, đã có rất nhiều cuộc biểu tình của các Manucian chống lại nhà Glazer khi chứng kiến cảnh tượng họ "làm tiền" đội bóng thay vì cố gắng phát triển. 

Mới đây nhất, tờ Mirror đã cho đăng tải một thông tin cực kỳ nóng khi mà người giàu có nhất nước Anh, ông Jim Ratcliffe quyết tâm giành lại quyền sở hữu Manchester United từ tay người Mỹ. Theo đó, ông Ratcliffe đang là người giàu có nhất nước Anh với khối tài sản lên tới hàng chục tỉ bảng. 

Sir Jim Ratcliffe được biết tới với việc giàu lên từ ngành công nghiệp hóa chất và đặc biệt là đầu tư vào thể thao. Hiện tại, ông Ratcliffe đang sở hữu hàng loạt đội bóng rổ chuyên nghiệp, đội đua xe F1 cũng như đội chèo thuyền hay điền kinh,... Ngoài ra, ông cũng đang là chủ sở hữu của CLB bóng đá Nice của nước Pháp. 

c2-2780-1601277194
Jim Ratcliffe sẽ giải cứu MU khỏi tay anh em nhà Glazer? Ảnh: internet

Hiện tại, tỷ phú người Anh đang sinh sống tại Monaco và đây cũng chính là nơi mà những nguồn tin thân cận đã tiết lộ ông Ratcliffe sẽ vung tiền để mua lại MU: "Ông ấy (Jim Ratcliffe) là người rất yêu Manchester United. Ông ấy cũng quan tâm tới cả việc mua lại CLB này từ lâu rồi". 

Có thể nói, nếu như nhà Glazer "bật bãi" khỏi Old Trafford và ông Ratcliffe trở thành CEO mới của đội bóng, các  fan MU có quyền được ăn mừng. Với túi tiền khổng lồ vượt qua cả Abramovich, chắc chắn vị tỷ phú người Anh sẽ khiến MU thống trị Ngoại hạng Anh cũng như cả châu Âu một lần nữa.

'HLV hoàn hảo' thẳng thừng từ chối MU, lựa chọn Man City để thế chỗ Pep Guardiola?

Jurgen Klopp chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại hơn Messi và Ronaldo trong tương lai

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Glazer Jim Ratcliffe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo