Quảng cáo

Chelsea không lo khi chia tay ‘trụ cột hàng thủ’, có sẵn mục tiêu thay thế 80 triệu euro

Thứ ba, 25/01/2022 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Chelsea đang đứng trước một bài toán nan giải trong mùa hè tới, khi họ đang có rất nhiều khả năng phải chia tay với những chốt chặn hiện tại ở hàng thủ. Nhưng với những động thái mới nhất, The Blues cũng đã có sẵn những phương án thay thế chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Những giờ qua, các đầu báo quốc tế đồng loạt đăng tin về việc Barcelona đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn tất bản hợp đồng với Cesar Azpilicueta từ Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Camp Nou với một bản hợp đồng có thời hạn trong 3 năm, và được hy vọng sẽ giúp cho hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalan trở nên chắc chắn hơn trong mùa giải tới.

Nhưng không chỉ có mỗi Azpilicueta, mà cả những trụ cột khác của Chelsea ở trung tâm hàng phòng ngự cũng đang đồng loạt có động thái rời đi trong mùa hè tới. Antonio Rudiger dù đã ngồi vào đàm phán với Chelsea trong một khoảng thời gian rất dài, dù vậy đến nay vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Tương tự là Christensen, khi cầu thủ người Đan Mạch cũng sẽ hết hạn với đội chủ sân Stamford Bridge trong hè 2022.

SPORT-PREVIEW-Rudiger-compressed
Rudiger và Christensen đều chưa đạt được thỏa thuận để ở lại Chelsea. Nguồn: Internet

Chính vì vậy, ngay từ lúc này, Chelsea sẽ cần phải tìm ra những phương án thay thế đủ chất lượng để trám vào vị trí mà những cái tên kể trên để lại. Theo thông tin mới nhất trên Tuttomercatoweb, đại diện nước Anh được cho đã bắt đầu nối lại đàm phán về một động thái chuyển nhượng với trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Báo cáo từ nguồn tin này cũng cho biết thêm, thực chất trong nhiều tháng qua, Chelsea vẫn quan tâm và theo dõi rất sát sao về tình hình của cầu thủ người Pháp. Hè năm ngoái, tất cả còn nhớ là các nhà đương kim vô địch châu Âu đã từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ Kounde khi những điều khoản cá nhân giữa hai bên đã được hoàn tất. HLV Thomas Tuchel cũng rất thích mẫu cầu thủ như Kounde, và muốn ban lãnh đạo câu lạc bộ nhanh chóng chốt lại thỏa thuận trong thương vụ này.

sport-preview-jules-kounde-to-chelsea
Kounde tiếp tục là mục tiêu chiêu mộ của Chelsea trong hè tới. Nguồn: Internet

Nhưng mức giá 80 triệu euro mà phía Sevilla đưa ra đã vượt quá khả năng chi trả của Chelsea, nhất là trước đó họ vừa mới bỏ ra 98 triệu bảng để chiêu mộ Lukaku từ Inter Milan. Tình hình trong năm nay có thể sẽ khác, khi bản thân Kounde đã nhiều lần công khai muốn ra đi trong thời gian qua và không muốn ký hợp đồng mới với đại diện của La Liga. Vì lẽ đó, có thể Sevilla sẽ chấp nhận nhượng bộ để ngôi sao 23 tuổi chuyển đến Stamford Bridge thi đấu như đúng với mong muốn của anh.

Chelsea được biết cũng sẽ trở lại với thương vụ này trong những tháng tới để nhằm vá lại hàng thủ, trong trường hợp các ngôi sao hiện tại của họ không tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ trong mùa giải tới. Kounde vì thế sẽ là một bản hợp đồng được kỳ vọng mang đến những nét tươi mới hơn cho hàng phòng ngự của nửa xanh thành London, bằng sự chắc chắn cùng phong thái thi đấu tương đối điềm tĩnh đến cầu thủ sinh năm 1998 này.

'HLV hoàn hảo' thẳng thừng từ chối MU, lựa chọn Man City để thế chỗ Pep Guardiola?

Pha solo ghi bàn như Messi của tài năng sáng giá bậc nhất La Masia

Jurgen Klopp chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại hơn Messi và Ronaldo trong tương lai

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Jules Kounde Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT