Quảng cáo

Bỏ qua Pochettino và Ten Hag, MU chốt HLV mới khiến người hâm mộ bất ngờ?

Thứ tư, 26/01/2022 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester đã có những thay đổi trong kế hoạch bổ nhiệm tân thuyền trưởng vào cuối mùa.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã không thể tìm được một HLV tầm cỡ để dẫn dắt đội bóng lâu dài. Chính vì thế, Quỷ đỏ đã tạm thời để Ralf Rangnick, người được quy hoạch cho vai trò cố vấn ngồi vào chiếc ghế nóng cho đến cuối mùa giải.

Dù chỉ là HLV tạm quyền nhưng Rangnick đã làm khá tốt vai trò được gia tính cho đến lúc này khi giúp Man Utd cải thiện được phong độ. Mới đây nhất, đội chủ sân Old Trafford đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận thắng West Ham để có được vị trí thứ 4 ở trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nếu tiếp tục duy trì thành tích tốt cho đến cuối mùa, đồng thời tiến sâu tại Champions League, nhiều CĐV của Man Utd đã nghĩ về viễn cảnh BLĐ đội bóng bổ nhiệm Rangnick vào vị trí thuyền trưởng chính thức như cách họ đã làm với Solskjaer trước đây.

Lopetegui_UEFA
Lopetegui đã giúp Sevilla có được chức vô địch Europa League cách đây hơn 1 năm

Tuy nhiên, điều này sẽ khó có thể xảy ra bởi lẽ thượng tầng của Man Utd đã lên sẵn một danh sách những mục tiêu tiềm năng để thay thế Rangnick vào mùa sau.

Theo báo cáo của tờ The Athletic, Man Utd đã bất ngờ thêm hai nhà cầm quân người Tây Ban Nha là Luis Enrique và Julen Lopetegui vào danh sách mục tiêu cùng với Mauricio Pochettino và Erik ten Hag.

Tuy nhiên, tờ Mirror khẳng định, Quỷ đỏ cảm thấy ấn tượng nhất đối với thuyền trưởng hiện tại của Sevilla. Đây là thông tin bất ngờ với các CĐV, bởi lẽ trước đó Pochettino được xem như ưu tiên hàng đầu của đội bóng 20 lần vô địch nước Anh.

Lý do mà Lopetegui nhận được cái nhìn tốt từ BLĐ Man Utd là việc ông đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch chi tiết để phát triển đội bóng nếu như được bổ nhiệm.

Xác nhận: ‘Kẻ nổi loạn’ tại MU đạt thỏa thuận gia nhập ‘bến đỗ trong mơ’

‘Người khiến Solskjaer mất việc’ chính thức bị sa thải sau hơn 3 tháng

Chiến thắng 2-0 của Sevilla trước Real Zaragoza ở Cúp Nhà vua TBN
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Ten Hag MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT