Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/1: Chiêu mộ ‘ngôi sao ngang hàng Messi’, Van de Beek ra đi?

Thứ tư, 26/01/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chiêu mộ 'ngôi sao ngang hàng Messi' và Van de Beek chuẩn bị ra đi sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/1.

MU chiêu mộ ngôi sao ngang hàng với

Theo tờ báo hàng đầu của Bồ Đào Nha là O Jogo, Manchester United đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ chạy cánh Luis Diaz của Porto. Cụ thể, một quan chức của Quỷ đỏ đã có mặt để xem cầu thủ 25 tuổi thi đấu trong chiến thắng 3-1 của Porto trước Famalicao vào Chủ nhật tuần trước.

diaz-mejor-que-messi
Diaz đã cùng với Messi nhận danh hiệu Vua phá lưới ở Copa America 2021

Dự kiến, Man Utd sẽ mở những cuộc đàm phán để chiêu mộ Diaz ngay trong mùa Đông năm nay. Ngoài Man Utd thì Liverpool cũng đã theo đuổi người đồng sở hữu danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2021 với Lionel Messi từ rất lâu.

Xác nhận: Van de Beek chuẩn bị ra đi

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Crystal Palace đã gửi lời đề nghị hỏi mượn vào tối nay (giờ địa phương) - bây giờ là một cuộc đàm phán trực tiếp với Man Utd. Ngoài ra còn có các câu lạc bộ khác cũng quan tâm đến anh ấy.

Man Utd muốn trả lương đầy đủ cho đến tháng 6 để anh ấy rời đi và sẽ không có lựa chọn mua đứt nào”.

SPORT-PREVIEW-van-de-Beek-Palace-compressed
Van de Beek chuẩn bị gia nhập Palace theo dạng cho mượn

Nice gây bất ngờ với Lingard

Báo cáo của tờ Foot Mercato cho biết, CLB Nice đang có ý định chiêu mộ Jesse Lingard của Manchester United. Theo đó, HLV Christophe Galtier đang rất muốn sở hữu ngôi sao người Anh ngay trong tháng này. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 khó có đủ khả năng để chi trả tiền lương cho tiền vệ sinh năm 1992.

53317431-0-image-a-8_1643049975388
Nice đang tính gây bất ngờ với Lingard

MU ra giá bán sao Nam Mỹ

Theo L’Interista, Manchester United sẵn sàng để hậu vệ Alex Telles ra đi nếu họ nhận được lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng. Hiện tại, Inter Milan và Barcelona là hai đội bóng đang quan tâm đến ngôi sao người Brazil.

MU không thể sở hữu sao Bundesliga trong tháng Một

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, mục tiêu của Manchester United là tiền vệ Amadou Haidara sẽ ở lại RB Leipzig cho đến cuối mùa giải. Trong khi đó tờ Daily Mail cũng đưa tin, cầu thủ 23 tuổi sẽ cân nhắc tương lai của bản thân vào mùa hè.

Xác nhận: ‘Kẻ nổi loạn’ tại MU đạt thỏa thuận gia nhập ‘bến đỗ trong mơ’

MU quyết đại tu đội hình mùa giải mới, duyệt chi 2 bom tấn đua vô địch Ngoại Hạng Anh

Chiến thắng 2-0 của Sevilla trước Real Zaragoza ở Cúp Nhà vua TBN
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng MU Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo