Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/1: Messi gia nhập bến đỗ mới, Zidane ký HĐ kỷ lục?

Thứ năm, 27/01/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Messi gia nhập bến đỗ mới, Zidane ký hợp đồng kỷ lục hay MU đón tân binh đầu tiên là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/1.

Messi gia nhập bến đỗ mới?

Theo xác nhận của cựu cầu thủ Barcelona - Lobo Carrasco với El Chiringuito, Lionel Messi đang cảm thấy không hạnh phúc tại PSG và rất có thể sẽ tìm đường để trở lại Camp Nou. Cụ thể, cựu ngôi sao người Tây Ban Nha cho hay:

"Mùa Hè năm ngoái, tình cảnh của CLB không cho phép họ ký thêm hợp đồng với Lionel Messi. Tuy nhiên, tôi biết rằng Messi muốn gắn bó với Barcelona vĩnh viễn và chắc chắn cậu ấy sẽ quay trở lại. Cậu ấy không hề hạnh phúc tại PSG. Barca đang chuẩn bị sẵn sàng mọi kế hoạch để đón Messi trở lại ngay mùa hè năm nay".

messi
Messi có thể trở lại Barca vào mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Zidane ký hợp đồng kỷ lục?

Theo Le Parisien, PSG đang muốn trao cho HLV Zinedine Zidane một bản hợp đồng kỷ lục để thuyết phục nhà cầm quân người Pháp gia nhập đội bóng. Theo đó, nếu đồng ý đặt bút ký vào bản giao kèo này, Zidane sẽ nhận mức lương kỷ lục 20 triệu euro (sau thuế) mỗi mùa.

zidane-re
HLV Zidane đứng trước cơ hội ký bản hợp đồng kỷ lục (Ảnh: Internet)

MU đón tân binh đầu tiên dưới thời Rangnick?

Theo Record, Man United đang theo dõi sát sao tiền vệ Fabio Vieira của Porto. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được đánh giá rất tiềm năng và HLV Ralf Rangnick muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Nếu thương vụ này thành công, Fabio Vieira sẽ trở thành tân binh đầu tiên của MU dưới thời HLV Rangnick.

Aubameyang có thể rời Arsenal

Theo truyền thông Ý, AC Milan đang dành sự quan tâm cho tiền đạo Aubameyang của Arsenal. Ngôi sao người Gabon nhiều khả năng sẽ rời Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau những mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta.

MU có đối thủ cạnh tranh sao Nam Mỹ

Theo một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Tottenham được cho là sẵn sàng trả mức giá 45 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ  Luis Diaz từ Porto. Đáng chú ý, ngôi sao người Colombia cũng đang được hai ông lớn là MU và Liverpool quan tâm.

Không phải Pochettino hay Erik ten Hag, MU đã chọn được ‘siêu HLV’ thay thế Rangnick?

Đàm phán thuận lợi, Barca hoàn thành ‘bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá’?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo