Quảng cáo

HLV Zidane dẫn dắt ‘đối thủ không đội trời chung’ với hợp đồng kỷ lục?

Thứ tư, 26/01/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau hàng loạt đồn đoán, gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đã có những động thái mạnh mẽ để thuyết phục HLV Zinedine Zidane.

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều những đồn đoán về tương lai của HLV Zinedine Zidane đã được truyền thông Pháp đưa ra. Phần lớn những nguồn tin này đều nhận định rằng, nhà cầm quân 49 tuổi đang ở rất gần với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trong diễn biến mới nhất, tờ Le Parisien đã khẳng định rằng, PSG bắt đầu có những động thái mạnh mẽ nhằm thuyết phục chiến lược gia gia người Pháp gia nhập đội bóng. Cụ thể, nguồn tin trên cho hay:

“Chắc hẳn Zinedine Zidane sẽ không muốn bỏ lỡ cuộc đối đầu vào ngày 16/2 tới. Đây là cuộc đụng độ giữa đội bóng cũ Real Madrid và PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trên thực tế, huyền thoại người Pháp sẽ trở thành tân HLV của đội bóng thủ đô Paris khi mùa giải này kết thúc”.

Bỏ qua bến đỗ lý tưởng, Zinedine Zidane đồng ý dẫn dắt ‘kình địch cũ’?-106440
Le Parisien khẳng định HLV Zidane chắc chắn đến PSG (Ảnh: Internet)

“Với một nhà cầm quân tài năng và đẳng cấp như Zidane, việc PSG trả lương 20 triệu euro mỗi mùa là chuyện dễ hiểu. Hơn nữa, chỉ có Zizou là phù hợp nhất để dẫn dắt một đội hình gồm nhiều siêu sao như ở PSG thời điểm hiện tại. Trở ngại lớn nhất là Zidane sinh ra và lớn lên tại thành phố cảng Marseille, nơi xem PSG là đối thủ không đội trời chung”.

Người đại diện của HLV Zidane, ông Alain Migliaccio cũng đang thúc đẩy thương vụ lần này sớm hoàn tất. Trước đó, dự định của nhà cầm quân 49 tuổi là chờ đợi để tiếp quản ghế nóng của ĐT Pháp sau VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, có vẻ mọi chuyện đã đổi chiều.

Nếu đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG, Zinedine Zidane sẽ trở thành một trong những huấn luyện viên hưởng lương cao nhất thế giới. Với mức đãi ngộ 20 triệu euro sau thuế mỗi mùa (và cũng có thể nhiều hơn), đây được xem là bản hợp đồng kỷ lục của nhà cầm quân người Pháp.

Người giàu nhất nước Anh mua lại MU từ nhà Glazer, lịch sử đã sang trang?

Xác nhận: ‘Siêu tiền đạo’ đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ thay Ronaldo

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT