Quảng cáo

Mbappe gây bất ngờ, đưa HLV Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid?

Thứ tư, 26/01/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đã có những đồn đoán được đưa ra cho rằng HLV Zinedine Zidane đang đứng trước cơ hội trở lại Real Madrid.

Cụ thể, theo những thông tin mới nhất được tờ El Nacional tiết lộ, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những cuộc trò chuyện bí mật với Real Madrid để đàm phán về tương lai của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đáng chú ý, trong những cuộc trò gần đây, chân sút người Pháp được cho là đã đề cập đến vị trí HLV trưởng của Los Blancos.

El Nacional cho hay: “Đội ngũ của Mbappe không đặt niềm tin vào Carlo Ancelotti cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, họ tin rằng nhà cầm quân người Ý không thể tạo cơ hội tốt nhất để Mbappe có thể tỏa sáng tại đây”. Theo đó, những người thân cận của Mbappe cho rằng, vị trí HLV là vô cùng quan trọng và có thể ảnh hưởng đến màn trình của cầu thủ người Pháp.

zidane
HLV Zidane mới chia tay Real Madrid vào năm ngoái (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm, cái tên Zinedine Zidane đã được nhắc tới trong các cuộc thảo luận. Mẹ của Mbappe - bà Fayza Lamari đặt niềm tin vào chiến lược gia 49 tuổi và muốn Real Madrid gọi trở lại nhà cầm quân này.

Dẫu vậy, khả năng để HLV Zidane có thể trở lại Real Madrid ngay trong năm 2022 là khó có thể xảy ra. Nhà cầm quân người Pháp mới chia tay Los Blancos ở mùa giải trước và hiện tại, thượng tầng đội bóng đang đặt niềm tin vào HLV Carlo Ancelotti với chuỗi trận ấn tượng.

Trong trường hợp không thể làm việc cùng HLV Zidane tại Real Madrid, Kylian Mbappe cũng có thể nghiêm túc cân nhắc về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG. Đội bóng thủ đô được cho là đang có những liên hệ với nhà cầm quân 49 tuổi để tiếp quản ghế nóng tại Parc des Princes sau mùa giải năm nay, khi Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ chuyển đến Man United.

Xác nhận: ‘Siêu tiền đạo’ đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ thay Ronaldo

Bỏ qua Pochettino và Ten Hag, MU chốt HLV mới khiến người hâm mộ bất ngờ?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Mbappe Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT