Quảng cáo

Nghe lời mẹ, Mbappe bỏ qua Real Madrid để chọn bến đỗ bất ngờ?

Thứ ba, 25/01/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Mẹ của chân sút Kylian Mbappe không tin rằng tình hình hiện tại của Real Madrid là phù hợp để trở thành bến đỗ cho con trai mình.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên cho tới lúc này, chân sút người Pháp vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Bất chấp những nỗ lực đàm phán gia hạn của PSG, Real Madrid đang được cho là điểm đến hàng đầu của tiền đạo sinh năm 1998. Mùa hè năm ngoái, Mbappe từng công khai tình cảm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong khi Real Madrid cũng sẵn sàng chi tới 180 triệu euro để mua lại năm cuối hợp đồng, tuy nhiên PSG vẫn lắc đầu từ chối.

Đến thời điểm này, khi Mbappe đã có quyền đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào anh muốn, chân sút người Pháp dường như đang đắn đo hơn về vấn đề tương lai của mình.

Mbappe
Mbappe có thể từ chối Real Madrid để ở lại PSG. Ảnh: Getty

Mới nhất, theo tờ El Nacional, mẹ của Mbappe đã có những động thái liên quan đến tương lai của con trai. Theo đó, mẹ của chân sút sinh năm 1998 đưa ra hàng loạt điều kiện cho Real Madrid nếu muốn chiêu mộ anh vào cuối mùa.

Cụ thể, mẹ Mbappe muốn tiền đạo này được đảm bảo vị trí chủ chốt tại sân Bernabeu, đồng thời được thi đấu bên cạnh đồng đội thân thiết ở đội tuyển Pháp là Karim Benzema. 

Ngoài điều kiện kể trên, phía chân sút sinh năm 1998 không tin tưởng vào tình hình hiện tại của Real Madrid, cụ thể là vị trí của huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Mẹ của Mbappe muốn Real sa thải chiến lược gia người Ý để mời Zidane trở lại sân Bernabeu, nếu như chân sút người Pháp cập bến đội bóng này vào mùa hè tới.

Với việc Mbappe muốn được làm việc cùng HLV Zidane, cơ hội để PSG giữ lại tiền đạo người Pháp là không nhỏ bởi theo báo chí châu Âu, đội bóng thủ đô Paris đang đến rất gần với một thỏa thuận chiêu mộ Zidane làm huấn luyện viên trưởng. Tờ Don Ballon thậm chí còn cho hay, PSG đã thông báo cho Pochettino ra đi để sớm mời Zidane đến sân Công viên các Hoàng tử.

'HLV hoàn hảo' thẳng thừng từ chối MU, lựa chọn Man City để thế chỗ Pep Guardiola?

Nhà báo xác nhận, Barca chuẩn bị ký hợp đồng với nhà vô địch châu Âu

Những khoảnh khắc ấn tượng của Donnarumma sau nửa mùa giải tại PSGdiv>
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT