Quảng cáo

NÓNG: PSG sa thải Pochettino, bổ nhiệm HLV 'cả thế giới mong chờ'?

Thứ ba, 25/01/2022 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đã được PSG thông báo về việc dừng hợp đồng để chuẩn bị bổ nhiệm huấn luyện viên mới.

Theo tờ Don Ballon của Tây Ban Nha, Mauricio Pochettino đã được ban lãnh đạo PSG thông báo về việc ông sẽ không còn là huấn luyện viên trưởng của đội bóng này trong mùa giải tới, bất chấp hợp đồng của đôi bên còn thời hạn đến năm 2023.

Những gì Pochettino thể hiện ở PSG mùa này là chưa đủ thuyết phục, bất chấp công có trong tay những cầu thủ hàng đầu thế giới. Ngoài ra, việc chiến lược gia người Argentina công khai muốn đến Man United cũng khiến giới thượng tầng PSG không hài lòng và quyết định sẽ không gắn bó đến hết hợp đồng.

Pochettino
Pochettino được thông báo sẽ không còn là HLV của PSG từ mùa giải tới. Ảnh: Getty

Một nguyên nhân quan trọng khiến Pochettino sẽ mất việc đó là PSG muốn bổ nhiệm HLV Zidane càng sớm càng tốt. Việc sớm thông báo sẽ chia tay Pochettino được cho là bước đầu tiên trong công cuộc thuyết phục Zidane đến tiếp quản ở sân Công viên các Hoàng tử.

Mới đây, huấn luyện viên Arsene Wenger cũng đã lên tiếng về vấn đề tương lai của Zidane. Theo đó, cựu thuyền trưởng Arsenal hoàn toàn tin rằng Zidane sẽ là người kế nhiệm Pochettino tại sân Công viên các Hoàng tử.

Bên cạnh những thành tích vô tiền khoáng hậu khi dẫn dắt Real Madrid, việc PSG quyết tâm bổ nhiệm Zidane là muốn chiến lược gia người Pháp có thể thuyết phục Mbappe ở lại và gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, cái uy của huấn luyện viên từng 3 lần vô địch Champions League liên tiếp sẽ giúp ông có tiếng nói với các ngôi sao lớn tại Paris như Messi, Neymar hay Ramos.

Với việc đã được thông báo rời PSG, Pochettino hiện tại cũng được đồn đoán sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của MU để thay thế Ralf Rangnick.

PSG từ chối 180 triệu euro, HLV Wenger chỉ đích danh tương lai Mbappe

Dàn sao MU đưa 'nóc nhà' đi ăn mừng vào top 4 ở Dubai nhưng Ronaldo vắng mặt

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Zidane Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo