Quảng cáo

Không phải Pochettino hay Erik ten Hag, MU đã chọn được ‘siêu HLV’ thay thế Rangnick?

Thứ tư, 26/01/2022 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Chủ đề ai sẽ là HLV chính thức của MU ở mùa giải tới đang tạo ra sự tò mò và chú ý cho rất nhiều người hâm mộ giới túc cầu ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều gương mặt đã được liên hệ và cái tên mới nhất chắc chắn không khỏi khiến chúng ta phải bất ngờ.

Erik ten Hag, Pochettino hay Luis Enrique chắc chắn là những từ khóa hot nhất những ngày qua với các cổ động viên của Manchester United cũng như fan trung lập. Một trong số những vị chiến lược gia này được cho sẽ là HLV tiếp theo của nửa đỏ thành Manchester sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Nhưng nên biết, đó chưa phải là danh sách rút gọn dành cho người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford mùa tới, do đó mọi điều đều có thể xảy ra. Và ứng viên mới nhất lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Quỷ đỏ, chắc hẳn sẽ khiến không ít người cảm thấy khó tin.

mancini-man-united_zros
HLV Roberto Mancini là ứng viên tiềm năng đang được MU rất quan tâm. Nguồn: Internet

Theo thông tin từ tờ Daily Star, đội bóng từng 20 lần nước Anh đang thể hiện sự quan tâm rất lớn đến HLV Roberto Mancini. Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm, nhà cầm quân 57 tuổi tỏ ra khá hứng thú với viễn cảnh được trở lại Ngoại Hạng Anh làm việc, nơi ông từng có quãng thời gian hết sức thành công ở thời điểm dẫn dắt Man City trước đây.

Trong một chương trình livestream mới nhất trên podcast của chuyên gia săn tin chuyên nhượng Fabrizio Romano với cựu hậu vệ của MU là Rio Ferdinand, ông cũng thừa nhận về việc Mancini hoàn toàn có thể nhận lời dẫn dắt MU trong mùa giải năm sau: “Tất cả vẫn chưa rõ ràng. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra với Roberto Mancini trong thời gian tới”. Romano nói.

“Manini trước mắt sẽ rất bận và có nhiều việc phải làm với ĐT Italia trong quãng thời gian đầu của năm 2022. Họ sẽ có các trận đấu play-off tranh vé dự World Cup vào tháng 3 tới và chưa thể nói trước bất cứ điều gì. Nhưng đó cũng là một lựa chọn có tính khả thi cao cho MU vào lúc này”.

“Anh ấy có hứng thú với viễn cảnh được quay trở lại Premier League làm việc. Anh ấy muốn trải nghiệm lại giải đấu này thêm một lần nữa vào một ngày nào đó. Và đó chính là lý do để tôi thêm Mancini vào danh sách các HLV có khả năng dẫn dắt MU ở mùa sau”.

0_GettyImages-1146096540
Đây vẫn là 2 cái tên được đánh giá là sáng cửa dẫn dắt MU nhất trong mùa giải tới. Nguồn: Internet

Dù vậy, cũng trong chương trình podcast, Romano cũng nói thêm, nếu như Italia có vé dự World Cup 2022, HLV Mancini chắc chắn sẽ không ra đi. Ông sẽ tập trung toàn bộ công sức với công việc ở đội bóng áo xứ Thiên thanh, nếu họ đủ điều kiện đến Qatar vào tháng 11 tới. Thêm việc Mancini đã từng có quãng thời gian cầm quân tại Man City, một trong những kình địch lớn nhất của Man Utd tại Ngoại Hạng Anh nên cơ hội để  thỏa thuận này diễn ra cũng bị nghi ngờ.

Do vậy, Erik ten Hag và Pochettino sẽ vẫn là những sự lựa chọn được MU ưu tiên. Còn với Mancini, như đã nói, chúng ta sẽ cần phải chờ thêm tình hình sắp tới của ông với ĐT Italia sẽ là như thế nào, trước khi có những hành động tiếp theo.

XÁC NHẬN: Messi chắc chắn rời PSG, gia nhập bến đỗ 'ai ai cũng rõ'?

NÓNG: Chốt xong thỏa thuận cá nhân, ‘gã khổng lồ’ sắp có bom tấn mọi đội bóng mơ ước

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Erik ten Hag Pochettino Roberto Mancini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT