Quảng cáo

NÓNG: Chốt xong thỏa thuận cá nhân, ‘gã khổng lồ’ sắp có bom tấn mọi đội bóng mơ ước

Thứ tư, 26/01/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Barcelona đang hoạt động rất tích cực trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. Không chỉ vậy, họ còn đang có cơ hội có được chữ ký đầu tiên trong phiên chợ hè vào tháng 6 tới với những tin tức mới nhất được tiết lộ từ truyền thông Italia.

Có thể thấy, dù hiện tại mới là tháng 1 nhưng đại diện của Tây Ban Nha đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Mới nhất, gã khổng lồ xứ Catalan còn đang tiến rất gần đến việc sở hữu thêm một  chữ ký chất lượng nữa trong thời gian sắp tới. Theo nhà báo người Italia, Gianluigi Longari mới đưa tin, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Xavi đã đạt được thỏa thuận cá nhân trong việc chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2022.

Câu lạc bộ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga đã tăng tốc với các cuộc nói chuyện với Kessie cũng như người đại diện của anh trong những giờ qua và hiện đang sở hữu cơ hội rất lớn để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà từ mùa giải tới. Theo đó, Barca đang đưa ra lời đề nghị dành cho Kessie với một bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2027, cùng mức lương rơi vào khoảng 8 triệu euro/mùa.

kessie-2-scaled-e1594112756184-1280x720
Kessie sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan vào tháng 6 năm nay. Nguồn: Internet

Franck Kessie là trụ cột không thể bị thay thế của AC Milan trong nhiều năm qua kể từ khi anh đến với câu lạc bộ Italia vào năm 2017. Bằng khả năng tranh chấp, thu hồi bóng tốt cùng sự nhiệt huyết, cựu sao Atalanta  được coi là trái tim tối quan trọng nơi tuyến giữa của đội chủ sân San Siro.

 Nhưng trong bối cảnh hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1996 sẽ hết hạn vào hè tới, trong khi đội bóng thành Milan lại không muốn đáp ứng những điều khoản mới về mức lương như Kessie mong muốn, viễn cảnh cầu thủ này ra đi khi mùa giải năm nay khép lại ngày càng trở nên rõ ràng hơn.

Tình hình của Kessie vì thế đã thu hút sự quan tâm rất lớn đến từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Ngoài Barca, cầu thủ 25 tuổi còn được liên hệ để gia nhập MU, PSG hay Real Madrid trong quãng thời gian dài vừa qua.

kessie1
Franck Kessie đang tiến gần đến việc gia nhập Barca vào hè tới. Nguồn: Internet

Bản thân Kessie cho biết thêm, anh sẽ không quyết định tương lai của mình cho đến trước thời điểm mùa giải này kết thúc. Nhưng theo những gì được nhà báo Longari tiết lộ như đã đề cập, có vẻ như Blaugrana đã vượt lên so với các đối thủ cạnh tranh và tiến thêm một bước dài nữa để hoàn tất thỏa thuận với Franck Kessie.

Mọi thứ chưa được hoàn thành nhưng về cơ bản, các điều khoản của hợp đồng đã được hai bên thống nhất. Những vấn đề chi tiết hơn về mức lương hay các khoản thưởng thành tích dự kiến tiếp tục được bàn đến trong thời gian tới và thông báo chính thức sẽ được công bố ngay sau đó. Nếu cập bến Camp Nou, Kessie sẽ là một sự bổ sung rất cần thiết để tăng thêm chất thép cho khu trung tuyến của Barca lúc này. Ngoài ra, anh cũng được coi là sự thay thế xứng đáng cho Sergio Busquets trong tương lai gần.

Ông lớn Ngoại Hạng Anh tính gây sốc với siêu sao, nhắm 4 bom tấn’ xây đế chế mới

Đích thân Pep ra tay, Man City ký xong siêu tiền đạo 'cả châu Âu thèm khát'?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Franck Kessie AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT