Quảng cáo

Ông lớn Ngoại Hạng Anh tính gây sốc với siêu sao, nhắm 4 bom tấn’ xây đế chế mới

Thứ tư, 26/01/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Liverpool đang tỏ ra khá “im hơi lặng tiếng” trong những kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng họ dự báo sẽ hoạt động mạnh tay hơn trong phiên chợ hè tới đây. Động thái mới nhất từ các thông tin nội bộ của đội bóng cũng đang cho thấy điều này.

Một trong những vấn đề gây ra nhiều rắc rối lớn nhất dành cho Liverpool trong những tuần lễ đã qua, đó là tính đến lúc này họ vẫn chưa thể xác định một cách rõ ràng về tương lai của tiền đạo chủ lực Mohamed Salah. Hợp đồng của ngôi sao người Ai Cập với đội chủ sân Anfield sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023 nhưng hiện tại chưa có dấu hiệu gì là chân sút 29 tuổi sẽ cam kết về một tương lai lâu dài với câu lạc bộ trong thời gian tới.

Về phía Liverpool, họ rất muốn giữ Salah ở lại nhưng mặt khác, cũng không không muốn phá cấu trúc quỹ lương của câu lạc bộ như mong muốn từ phía cựu sao AS Roma. Điều đó sẽ gây ra ảnh hưởng xấu tới các cầu thủ khác trong đội, gây mất đoàn kết nội bộ và HLV Jurgen Klopp chắc chắn không hề mong đợi viễn cảnh này xảy ra.

Vì lẽ đó, theo Liverpool Echo mới đưa tin, dù ưu tiên là sẽ gia hạn hợp đồng mới với Salah nhưng nếu không thể đi đến thỏa thuận, họ sẵn sàng tính đến các phương án khác, thậm chí là bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

ngoai-hang-anh-salah-o-lai-liverpool-kem-dieu-kien
Salah vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool. Nguồn: Internet

Cũng theo đầu báo này, trong trường hợp để Salah ra đi, The Kop cũng có sẵn các giải pháp để trám vào khoảng trống vào mà “Messi Ai Cập” để lại cũng như các vị trí khác nữa. Họ đã chuẩn bị sẵn cho kịch bản này và tin vào khả năng nhìn người cũng như các thương vụ mà đội bóng đang đặt trong tầm ngắm.

Jarrod Bowen là cái tên đầu tiên được ban lãnh đạo Liverpool cân nhắc để chiêu mộ trong mùa hè 2022. Ngôi sao người Anh này là một trong những cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật vào dạng tốt nhất ở Ngoại Hạng Anh thời điểm hiện tại và được đánh giá là phương án tối ưu nhất để thay thế cho Salah. Trong trường hợp Vua Ai Cập ở lại, Bowen cũng được cho là một quân bài dự bị chất lượng dành cho tiền đạo sinh năm 1992.

maxresdefault
Bowen là phương án số 1 được Liverpool lựa chọn để thay thế cho Salah nếu ngôi sao người Ai Cập ra đi. Nguồn: Internet

Bowen là sự lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí tiền vệ cánh mùa hè tới nhưng nếu không đạt được thỏa thuận, họ cũng sẽ có sẵn các phương án khác ở những vị trí tiếp theo. Raphinha của Leeds và Harvey Barnes của Leicester City là 2 mục tiêu dự phòng cho Bowen, những người đều có khả năng leo biên và thi đấu tốt ở hai hành lang cánh. Liverpool là đội rất chú trọng trong các tình huống lên bóng ở hai biên, do đó cơ hội để hai cái tên này cập bến Anfield cũng không hề nhỏ một chút nào.

Youri Tielemans là gương mặt cuối cùng hiện diện trong bản danh sách này trong công cuộc làm mới hàng tiền vệ đang tỏ ra khá già nua của đội bóng thành phố Cảng. Tiền vệ của Leicester sẽ là sự lựa chọn để nhằm thay thế cho Jordan Henderson về lâu dài, nhưng giá cả sẽ là một khúc mắc lớn trong thương vụ này.

Tất cả cùng hy vọng, đây sẽ là dấu hiệu về một kỳ chuyển nhượng mà Liverpool sẽ tất tay và mang về những “bom tấn” thật sự chất lượng. Hãy cùng chờ xem, liệu sẽ có những cái tên nào cập bến Anfield trong mùa hè sắp tới.

Đích thân Pep ra tay, Man City ký xong siêu tiền đạo 'cả châu Âu thèm khát'?

Quyết rời MU, Ronaldo yêu cầu Jorge Mendes chốt bến đỗ không ai ngờ?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Mohamed Salah Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT