Quảng cáo

Quyết rời MU, Ronaldo yêu cầu Jorge Mendes chốt bến đỗ không ai ngờ?

Thứ tư, 26/01/2022 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo không hạnh phúc ở MU, và siêu sao người Bồ Đào Nha đang cân nhắc việc ra đi để đến với một bến đỗ mới.

Ronaldo đã khiến cả thế giới chấn động khi bất ngờ trở lại khoác áo Man United trong mùa hè vừa qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng mang đến sự hạnh phúc cho cổ động viên Quỷ đỏ khi liên tục tỏa sáng trong giai đoạn đầu tiên, nhưng lúc này mọi thứ đang đi ra ngoài tầm kiểm soát.

Gần đây, Ronaldo liên tục vướng phải mâu thuẫn với các đồng đội và thậm chí thái độ với cả huấn luyện viên. Ngoài ra, phong độ ghi bàn của siêu sao 36 tuổi cũng đã đi xuống rất nhiều, đồng thời anh không đóng góp nhiều vào mặt lối chơi chung của Quỷ đỏ.

Bên cạnh những vấn đề của riêng Ronaldo, phong độ của MU trong mùa giải năm nay cũng là không ấn tượng. Phong độ rất phập phù khiến Quỷ đỏ đang đối diện với thêm một mùa giải trắng tay nữa, trong khi đấu trường quan trọng nhất là Ngoại hạng Anh thì họ cũng đang vất vả cạnh tranh một vị trí trong top 4 đội dẫn đầu.

Ronaldo
Ronaldo muốn rời Man United. Ảnh: Getty

Tất cả những nguyên nhân kể trên khiến Ronaldo đang thực sự không hạnh phúc tại MU và nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay, bất chấp anh còn hợp đồng tại sân Old Trafford đến năm 2023.

Mới đây theo tờ El Nacional, Ronaldo đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho anh bến đỗ mới. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là muốn trở lại Real Madrid và muốn Jorgen Mendes nhanh chóng làm việc với chủ tịch Florentino Perez.

Ronaldo nhớ những ngày tháng tại Madrid, nơi anh luôn được các đồng đội tạo điều kiện để tỏa sáng và chìm đắm trong các danh hiệu cũng như kỷ lục. Sau khi rời Real, CR7 đã không thành công ở Juventus và hiện tại đang là MU, vì thế không có gì bất ngờ khi sân Bernabeu là mục tiêu mà Ronaldo muốn trở lại.

'Trả đũa' vụ Mbappe, PSG cuỗm cầu thủ quan trọng nhất Real Madrid?

Không phải Real, PSG hay Juve, Pogba gia nhập đội bóng 'nhược tiểu'?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT