Quảng cáo

Không phải Real, PSG hay Juve, Pogba gia nhập đội bóng 'nhược tiểu'?

Thứ tư, 26/01/2022 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Những điểm đến tiềm năng của Paul Pogba sau khi rời Man United bất ngờ được gia tăng khi mà mới đây, một CLB có vị thế kém hơn rất nhiều so với phần còn lại tham gia "cuộc chơi".

Bản hợp đồng giữa Paul Pogba và Manchester United sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Trước đó, phía đội chủ sân Old Trafford đã rất cố gắng để giữ chân tiền vệ của mình nhưng bất thành. Gần đây, đích thân HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng xác nhận Pogba sẽ rời đi.

Không phải Real, PSG hay Juve, Pogba chọn gia nhập đội bóng 'nhược tiểu'? 107254
Pogba sẽ rời MU ngay mùa Hè này sau 5 mùa giải gắn bó. Ảnh: internet

Được biết, những đội bóng quan tâm tới tiền vệ người Pháp lúc này đang có Real Madrid, PSG và CLB cũ của Pogba, Juventus. Mặc dù điểm đến của cầu thủ 28 tuổi vẫn còn là một dấu hỏi nhưng mới đây nhất, một đội bóng nước Anh đã quan tâm tới cuộc đua có được chữ ký của Pogba. 

Theo đó, nhiều nguồn tin từ nước Anh mới đây đã cập nhật tin tức về việc "gã nhà giàu" mới nổi Newcastle của đang muốn đưa Pogba về sân St James Park của họ để phục vụ tham vọng xưng bá. Mọi thông tin vẫn chưa được kiểm chứng nhưng với túi tiền khổng lồ của những ông chủ dầu mỏ, Chích chòe có đủ khả năng và lí do để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Vẫn chưa có tin tức gì từ phía người đại diện của Paul Pogba là ông Mino Raiola. Tuy nhiên, chắc chắn mức lương mà Newcastle sẵn sàng trả cho Pogba không hề thấp, thậm chí là có thể vươn đến con số kỷ lục của làng túc cầu từ trước tới nay. Đây là một điều sẽ khiến Pogba và ông Raiola thực sự phải đắn đo. 

Tuy Newcastle hiện nay vẫn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại Ngoại hạng Anh mùa này nhưng nếu Pogba thực sự lựa chọn đội chủ sân St James Park làm bến đỗ tương lai, siêu sao người Pháp có thể sẽ giống với hình tượng của Yaya Toure trước đây khi gia nhập Man City.

Người giàu nhất nước Anh mua lại MU từ nhà Glazer, lịch sử đã sang trang?

Gia nhập PSG, Zidane mang theo siêu tiền đạo Real từng cùng mình nâng cúp C1?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT