Quảng cáo

MU ra phán quyết cuối cùng, cầu thủ 'điển trai' thỏa ước nguyện rời Old Trafford?

Thứ tư, 26/01/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Van de Beek đang không được trọng dụng tại MU và nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ chính thức khép lại. Người đang vô cùng lo lắng lúc này là Donny van de Beek khi mà tiền vệ người Hà Lan đang bị "thất sủng" tại MU. 

Đưa ra phán quyết cuối cùng, cầu thủ 'điển trai' thỏa ước nguyện rời khỏi MU? 107198
Van de Beek đang rất muốn rời khỏi Manchester United. Ảnh: internet

Van de Beek gia nhập Man United từ Ajax vào hè 2020 với giá 34 triệu bảng. Tuy nhiên, anh thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Dưới trướng Rangnick, cầu thủ này cũng vật lộn tìm chỗ đứng trong đội hình.

Với hy vọng được thi đấu nhiều hơn để tìm cơ hội tham dự World Cup 2022 cùng ĐTQG Hà Lan, tiền vệ 24 tuổi đã yêu cầu HLV Ralf Rangnick cho mình được ra đi mặc dù vị chiến lược gia người Đức vẫn muốn giữ chân Van de Beek. Sau nhiều ngày bàn thảo thì quyết định cuối cùng từ phía BLĐ MU đã được đưa ra. 

Theo đó, họ vẫn coi De Beek là tương lai của đội bóng và chỉ đồng ý để tuyển thủ Hà Lan ra đi theo dạng cho mượn không được kèm điều khoản mua đứt. Thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã cho biết Crystal Palace và Valencia đang là những đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế MU. 

Nhà báo Fabrizio Romano nhấn mạnh: "MU sẽ không chấp nhận lời đề nghị mượn Van de Beek kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ người Hà Lan vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Họ muốn tiếp tục gắn bó với Van de Beek ở mùa giải 2022/23."

Cho tới nay, Van de Beek mới có cả thảy 50 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và 2 đường kiến tạo.

MU quyết đại tu đội hình mùa giải mới, duyệt chi 2 bom tấn đua vô địch Ngoại Hạng Anh

'HLV hoàn hảo' thẳng thừng từ chối MU, lựa chọn Man City để thế chỗ Pep Guardiola?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van de Beek MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT