Quảng cáo

Highlight bóng đá Crystal Palace vs Liverpool: Thắng lợi nhọc nhằn

Chủ nhật, 23/01/2022 23:56 PM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Ngoại hạng Anh, Crystal Palace vs Liverpool) Dù có được 3 điểm nhưng The Kop đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước đội bóng của thành London.

>>> Click tại đây để xem highlight Crystal Palace vs Liverpool<<<

Với việc Man City bị cầm hòa vào ngày thứ Bảy (22/1), Liverpool tỏ ra cực kỳ quyết tâm giành 3 điểm trước Crystal Palace để rút ngắn khoảng cách với The Citizens. Ngay từ những phút đầu tiên, The Kop đã tấn công phủ đầu đối thủ.

Và ngay ở phút thứ 8, nửa đỏ vùng Merseyside đã có được bàn thắng mở tỷ số với pha đánh đầu không thể cản phá của trung vệ Van Dijk. Đến phút 32, cách biệt đã được nhân đôi dành cho thầy trò Jurgen Klopp khi Chamberlain tung cú đá quyết đoán ở trong vòng cấm sau quả tạt như đặt của Robertson.

Van Dijk lập công, Liverpool giành chiến thắng quan trọng trước Palace 106354
Liverpool đã rất vất vả để có 3 điểm rời Selhurst Park

Những tưởng Liverpool sẽ có thắng lợi dễ dàng nhưng Palace đã bất ngờ chơi cực kỳ xuất sắc trong phần lớn quãng thời gian của trận đấu. Đội chủ nhà liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ một trong số đó được tiền đạo Edouard chuyển hóa thành bàn thắng.

Khi thời gian của trận đấu không còn quá nhiều, 'Những chú đại bàng' bất ngờ phải nhận bàn thua thứ ba. Thủ môn Guaita phạm lỗi với Jota ở trong vòng cấm và Fabinho đã không bỏ lỡ thời cơ để kết liễu số phận của trận đấu.

Với thắng lợi này, Liverpool chỉ còn kém Man City 9 điểm ở trên bảng xếp hạng, tuy nhiên họ vẫn còn 1 trận chưa đá. Vì vậy, cơ hội lên ngôi vào cuối mùa của Lữ đoàn đỏ vẫn khá sáng sủa.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 23: MU lọt vào top 4

Man City bị đội bóng nhược tiểu 'gieo sầu', cả Ngoại hạng Anh ăn mừng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
highlight video bóng đá Ngoại hạng Anh Liverpool vs Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT