Quảng cáo

XÁC NHẬN: Messi chắc chắn rời PSG, gia nhập bến đỗ 'ai ai cũng rõ'?

Thứ tư, 26/01/2022 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về tương lai của siêu sao Lionel Messi thì đã có người đứng ra lên tiếng về vụ việc này.

Mùa Hè năm ngoái, PSG đã khiến tất cả người hâm mộ bóng đá ngỡ ngàng khi chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi từ Barcelona. Tuy nhiên, chỉ sau hơn nửa mùa giải gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ người Argentina đã thi đấu dưới kỳ vọng rất nhiều. 

XÁC NHẬN: Messi chắc chắn rời PSG, gia nhập bến đỗ 'ai ai cũng rõ'? 107331
Messi rời Barca tới PSG trong nước mắt và sự tiếc nuối của các Cules. Ảnh: internet

Nhiều đồn đoán về việc Messi đang tìm đường rời khỏi thủ đô Paris đã được dấy lên và mới đây nhất, một người cũ của Barcelona đã đứng ra xác nhận thông tin này. Theo đó, cựu cầu thủ chạy cánh của Barca, Lobo Carrasco đã có những phát biểu với  El Chiringuito.

"Mùa Hè năm ngoái, tình cảnh của CLB không cho phép họ ký thêm hợp đồng với Lionel Messi. Tuy nhiên, tôi biết rằng Messi muốn gắn bó với Barcelona vĩnh viễn và chắc chắn cậu ấy sẽ quay trở lại". - Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định.  Ngoài ra, Lobo Carrasco cũng nhấn mạnh: "Cậu ấy (Messi) đang không hề hạnh phúc tại PSG. Barca đang chuẩn bị sẵn sàng mọi kế hoạch để đón Messi trở lại ngay mùa Hè năm nay". 

Như vậy, theo những gì mà cựu cầu thủ Barca chia sẻ, Messi đang không vui tại PSG và sẽ quay về Barca ở mùa Hè này. Thông tin này rõ ràng là có cơ sở bởi ngoài việc thi đấu không thành công và mâu thuẫn với đồng đội tại PSG, việc Zidane sẽ sớm thay thế Pochettino ở vị trí HLV trưởng như đổ thêm "dầu" vào "cơn lửa" của Messi. 

Hiện tại, siêu sao người Argentina đang trở về thành phố Barcelona để dự tiệc sinh nhật HLV Xavi. Nhiều nghi vấn đã được đưa ra về việc chuyến đi này của Messi không chỉ là đi chơi mà cựu cầu thủ của sân Camp Nou cũng nhân cơ hội để bàn thảo về chuyện tái ngộ đội bóng cũ.

Zinedine Zidane tới PSG, Messi bất ngờ bay về Tây Ban Nha để chốt tương lai?

Đích thân Pep ra tay, Man City ký xong siêu tiền đạo 'cả châu Âu thèm khát'?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT