Quảng cáo

Thất bại vụ Mbappe, Real Madrid chiêu mộ tiền đạo xuất sắc hơn Messi và Ronaldo?

Thứ tư, 26/01/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới có thể sẽ được Real Madrid chiêu mộ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch xây dựng dải thiên hà mới cho Real Madrid để đưa đội bóng một lần nữa trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Dù vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại đang gặp khó ở hai thương vụ quan trọng là Kylian Mbappe và Erling Haaland vì những lý do khác nhau.

Với Kylian Mbappe, tiền đạo người Pháp từng bày tỏ tình cảm với Real vào mùa hè năm ngoái. Dù vậy, khi đã chi đến 180 triệu euro, đội chủ sân Bernabeu cũng không thể thuyết phục thành công PSG nhả người, điều đó khiến thương vụ lúc này trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Mbappe
Mbappe có thể sẽ không gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Mbappe lúc này được cho là đang xem xét lựa chọn của mình. Mặc dù vậy, mới đây phía tiền đạo người Pháp vừa ra yêu cầu muốn Real Madrid bổ nhiệm Zidane để gia nhập đội bóng này. Trong khi đó, Zidane được cho là chuẩn bị đến PSG, vì thế khả năng Real không thể chiêu mộ Mbappe là hoàn toàn có thể xảy ra.

Với trường hợp của Erling Haaland, nếu như quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này, Real sẽ phải chia tay với Karim  Benzema, người từng khẳng định sẽ ra đi trong trường hợp Haaland cập bến.

Trong hoàn cảnh đang gặp khó khăn ở cả hai thương vụ kể trên, tờ El Espanol mới đây vừa cho biết Real Madrid đang nhắm tới một siêu tiền đạo khác, đó là Robert Lewandowksi. Khác với Haaland và Mbappe, Lewandowski không còn trẻ và vì thế, cầu thủ này sẵn sàng chia lửa vị trí tiền đạo mũi nhọn cùng Benzema.

Lewandowksi
Real Madrid có thể chiêu mộ Lewandowksi. Ảnh: Getty

Theo Bild, Bayern Munich đã sẵn sàng giảm giá bán Lewandowski để anh ra đi ngay trong mùa hè tới. Mức giá hiện tại của tiền đạo người Ba Lan rơi vào khoảng 50 triệu euro, nhưng nguồn tin cho biết Real có thể chiêu mộ Lewandowski nếu chi ra khoảng 30 triệu euro.

Trong hai năm vừa qua, Lewandowski đang trình diễn phong độ vô cùng xuất sắc, thậm chí là vượt trội so với hai siêu sao Ronaldo và Messi. Nếu gia nhập Real, tiền đạo 33 tuổi vẫn sẽ còn khoảng 3-4 năm thi đấu đỉnh cao nữa.

Vượt đại kình địch, gã khổng lồ chính thức chiêu mộ thành công ‘Aguero đệ nhị’

MU ra phán quyết cuối cùng, cầu thủ 'điển trai' thỏa ước nguyện rời Old Trafford?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Lewandowksi Mbappe Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT