Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/1: MU bổ nhiệm Zidane, Haaland gia nhập gã khổng lồ?

Thứ tư, 26/01/2022 17:58 PM (GMT+7)
A A+

MU vẫn muốn bổ nhiệm Zidane và Haaland có thể gia nhập gã khổng lồ sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 26/1.

MU vẫn muốn bổ nhiệm Zidane vào cuối mùa

Theo tờ The Sun, Man Utd vẫn đang muốn thuyết phục Zinedine Zidane tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng vào cuối mùa. Hiện tại, nhà cầm quân người Pháp được đồn đoán sẽ đến PSG, tuy nhiên hai bên vẫn chưa có bất cứ một thỏa thuận.

ZidaneThumb-compressed
Zidane vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Thậm chí, nhật báo của nước Anh còn cho biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn gắn bó lâu dài với HLV hiện tại của họ là Mauricio Pochettino.

Haaland có thể gia nhập Man City

Mới đây, HLV đội trẻ Man City Shaun Goater tiết lộ rằng Pep Guardiola đã đưa Haaland vào danh sách mua sắm ở phiên chợ hè năm nay. Cụ thể, khi được hỏi trên mạng xã hội về việc có thể giúp đỡ đưa Haaland tới Man City hay không, Goater đáp lại: “Chúng tôi đang ở rất gần. Tôi đang cố gắng hết sức có thể”.

erling-haaland
Man City đang cần một tiền đạo đẳng cấp như Haaland

Được biết, Goater là đồng đội cũ của Alf-Inge Haaland - cha của tiền đạo người Na Uy khi cả hai từng khoác lên mình màu áo của Man City. Vì vậy, không loại trừ khả năng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ cập bến Etihad.

Diego Costa chuẩn bị trở lại châu Âu

Theo Sky Sports Italia, đội bóng đang xếp cuối bảng tại Serie A là Salernitana đang cố gắng đàm phán để ký hợp đồng với Diego Costa theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, cựu sao Chelsea đang thất nghiệp sau khi chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro.

fbl-bra-mineiro-paranaense-1024x684
Costa chuẩn bị trở lại chinh chiến ở châu Âu

Tottenham đàm phán chiêu mộ ‘Ronaldo Colombia’

Theo nguồn tin của tờ Sky Sports, Tottenham và Porto đang đàm phán về thương vụ chuyển nhượng ngôi sao chạy cánh Luis Diaz. Spurs sẵn sàng trả 45 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí để đem Vua phá lưới Copa America 2021 về thành London. Tuy nhiên, phía Porto vẫn muốn 60 triệu euro.

Xác nhận: Barca đàm phán chiêu mộ sao Ajax

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận: “Barcelona và Ajax vẫn đang nói chuyện và đàm phán về thương vụ Tagliafico. Ajax cũng có những thảo luận nội bộ để xem xét bán cầu thủ này, tuy nhiên mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào việc họ có thể tìm được người thay thế hay không.

Nicolas đã nói với ban lãnh đạo Ajax rằng, Barca là cơ hội của cuộc đời mình và ngày thứ Bảy tuần trước.

Juventus sẽ phát triển được tài năng của Dusan Vlahovic?

‘Kẻ nổi loạn’ chính thức ra đi, huyền thoại Quỷ đỏ nói sự thật mất lòng không ai ngờ tới

Barcelona lên ngôi ở Siêu cúp Tây Banh Nha 2011
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane MU Haaland chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT