Quảng cáo

‘Kẻ nổi loạn’ chính thức ra đi, huyền thoại Quỷ đỏ nói sự thật mất lòng không ai ngờ tới

Thứ tư, 26/01/2022 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Anthony Martial đã chính thức chuyển đến khoác áo Sevilla đến hết mùa giải năm nay với hy vọng sẽ cải thiện được phong độ của mình. Đã có không ít người cảm thấy tiếc nuối nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, đây là môt quyết định đúng đắn đến từ nửa đỏ thành Manchester.

Những vấn đề lớn xung quanh thương vụ này vẫn là một chủ đề nóng được đưa ra bàn luận rất nhiều trong những ngày qua trong nội bộ của đội bóng nước Anh. Huyền thoại câu lạc bộ, Rio Ferdinand là một trong những người lên tiếng đầu tiên khi đưa ra những quan điểm về sự nghiệp của Martial tại Old Trafford, đồng thời cho rằng đó là giải pháp tốt nhất dành cho hai bên, với Man Utd, Sevilla và cả người đại diện của ngôi sao 26 tuổi:

“Tôi nghĩ đây là điều mà Anthony thật sự mong đợi vào lúc này. Cậu ấy cần thời gian chơi bóng nhiều hơn để lấy lại cảm giác và trạng thái tốt nhất. Martial cần những màn trình diễn tốt hơn, đến với câu lạc bộ có thể đảm bảo một vị trí chính thức dành cho cậu ấy ở đội 1. Đó là sự ổn định về thời lượng thi đấu và Sevilla cho thấy là họ sẵn sàng đáp ứng tất cả các tiêu chí này”. Ferdinand chia sẻ trong một chương trình livestream trực tiếp trên kênh youtube của mình.

51520572105
Martial khi ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận ra mắt MU vào năm 2015. Nguồn: Internet

Ngoài ra, Ferdinnand cũng tiết lộ thêm về lý do khiến Martial phải ra đi và cho rằng ngôi sao người Pháp đã bị  thụt lùi và không phát triển bản thân được tốt hơn sau khi đã khởi đầu như mơ tại Nhà hát của những giấc mơ khi mới đặt chân đến đây:

“Tôi đã nghe rất nhiều về việc ban lãnh đạo MU đã cài điều khoản là sẽ cung cấp thêm khoản tiền cho Monaco nếu như Martial có được danh hiệu Ballon D’Or trong quãng thời gian khoác áo đội bóng. Đúng, đó là sự thật khi MU ký hợp đồng với cậu ấy vào năm 2015. Đó là một phần thưởng thêm trong hợp đồng đã được các câu lạc bộ thỏa thuận với nhau chứ không phải là bắt buộc phải có điều khoản đó. Điều này đã gây một chút áp lực dành cho Martial với phong độ của cậu ấy về sau này tại đội bóng”.

Martial-completes-loan-from-Man-Utd-to-Sevilla
Martial trong ngày chính thức ra mắt Sevilla. Nguồn: Internet

“Nhưng tôi cho rằng, trách nhiệm chính vẫn phải thuộc về Martial khi cậu ấy không chịu đủ sức ép đó, và chưa đạt được kỳ vọng như mong muốn của tất cả mọi người tại câu lạc bộ này. Chúng ta vẫn còn nhớ, khi cậu ấy ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận ra mắt, tất cả đều đã ồ lên và nói rằng: “Chà! Đứa trẻ này sẽ là ngôi sao đẳng cấp thế giới”. Cậu ấy có những tố chất đặc biệt khiến tất cả phải thốt lên và có niềm tin lớn nhưng dần bị thụt lùi theo thời gian. Do đó, cảm nhận chung của chúng ta là cậu ấy chưa đủ tốt để chơi cho một câu lạc bộ như MU”.

Rõ ràng như đã nói, Martial chưa cho thấy được sự ổn định về mọi mặt để tạo nên được nhiều điều lớn lao hơn tại đội bóng này. Giờ đây, Man Utd hy vọng là anh sẽ chơi tốt trong thời gian cho mượn tại Sevilla với niềm tin rằng Quỷ đỏ có thể bán đứt được chân sút người Pháp trong hè tới cũng như có thêm một khoản tiền để tìm kiếm các sự lựa chọn khác để thay thế.

'Trả đũa' vụ Mbappe, PSG cuỗm cầu thủ quan trọng nhất Real Madrid?

NHM Đông Nam Á đón tin vui từ FIFA tại VCK World Cup 2022

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Martial Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT